4 tháng sau khi bị từ mặt, con trai nuôi Hoài Linh lộ tổ ấm mới tại Sài Gòn: Phát hiện góc đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm từng là con nuôi được Hoài Linh cưng chiều. Thế nhưng, cách đây không lâu còn có thông tin Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt vì không nghe lời, liên tục phụ tổ nghề để lo chuyện cá nhân. Sau đó khoảng 4 tháng, Hoài Lâm tiếp tục để lộ căn nhà mới tại Sài Gòn...

Hoài Linh là một danh hài có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Không ít nghệ sĩ được Hoài Linh nâng đỡ đều có con đường tiến thân rộng mở. Trong đó phải kể đến Hoài Lâm.

Empty

Được biết, Hoài Lâm sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là con của 1 nghệ sĩ cải lương, gia đình có 1 đoàn hát hội chợ ở Vĩnh Long. Ngày nhỏ, Hoài Lâm và gia đình từng nhiều lần chủ động tìm đến Hoài Linh để xin anh giúp đỡ, rèn giũa. Thậm chí, Hoài Lâm từng mất 3 tuần đi từ Vĩnh Long lên Sài Gòn, ở nhà trọ, đi tới nhà Hoài Linh tìm xin gặp nhưng không thành công. Phải đến khi nam ca sĩ gặp nghệ sĩ Hương Lan và được đích thân nữ nghệ sĩ này ra mặt nhờ vả Hoài Linh thì Hoài Lâm mới có cơ hội.

Empty

Tháng 10.2018, Hoài Lâm - con nuôi nam danh hài Hoài Linh chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lý do nam ca sĩ đưa ra là do sức khỏe và tinh thần không tốt.

Sau đó không lâu, một số hình ảnh nam ca sỹ và bạn gái trong tiệc thôi nôi của một bé gái rò rỉ trên mạng xã hội, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã có con sau thời gian dài gắn bó. Tuy nhiên, cả Hoài Lâm và bạn gái đều không lên tiếng về thông tin này.

Empty

Sau 4 tháng nam ca sỹ sinh năm 1995 tuyên bố giải nghệ, bạn gái kém 2 tuổi của anh là Bảo Ngọc mới đây bất ngờ chia sẻ chùm ảnh căn nhà ở TP.HCM.

Empty

Theo hình ảnh được chia sẻ, căn nhà này có diện tích 42,2 m2, bên trên 18m2 - là phòng ngủ, tủ đồ, bàn make up, bên dưới là phòng khách, bếp, phòng làm việc.

Empty

Bên cạnh, phòng ngủ còn có một chiếc bàn nhỏ để làm việc, uống nước.

Được biết căn hộ này, Bảo Ngọc mua và ở từ năm 2018 đến nay. Tuy nhiên, do muốn có không gian rộng hơn nên cô sẽ chuyển qua nhà mới trong thời gian tới.

Empty

Bảo Ngọc và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Sau đó, cặp đôi mới yêu nhau lại và gắn bó đến nay. 

Empty

Cách đây không lâu còn có thông tin Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt vì không nghe lời, liên tục phụ tổ nghề để lo chuyện cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn