3 con giáp luôn hết lòng vì gia đình, đàn ông lấy được nên biết trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Đối với những con giáp này gia đình và người thân là mối quan tâm hàng đầu. Họ là hậu phương vững chắc cho chồng và là tấm gương cho các con.

Tuổi Ngọ

Nữ tuổi Ngọ sau khi kết hôn trở thành người vợ tần tảo. Cả đời họ lao tâm khổ tứ vì gia đình. Đây cũng là nàng giáp nhân từ, khoan dung độ lượng với chồng con. Khi xảy ra tranh cãi, họ luôn là người nhường nhịn, không so đo với người thân. Tuy nhiên, hôn nhân của người tuổi Ngọ không mấy thuận buồm xuôi gió.

Nữ tuổi Ngọ dành nhiều thời gian của mình để chăm lo cho con cái. Vì vậy mà người đàn ông của họ yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp. Chồng của nữ tuổi Ngọ vì vậy cứ mải mê với công việc. Khi nhìn lại thì con cái đã trưởng thành.

Chính điều này khiến Ngọ có lúc mệt mỏi, cáu gắt. Nhưng họ vẫn đảm đang và hết lòng hi sinh vì gia đình.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý với tất cả mọi người. Chính nhờ vậy mà họ luôn có quý nhân vây quanh. Con giáp này cũng sống vì người khác hơn là vì mình. Nhất là với gia đình họ luôn sẵn sàng hi sinh.

Hợi luôn muốn đem đến hạnh phúc cho gia đình. Vì vậy họ được trời ban nhiều phước lành, làm gì cũng may mắn thuận lợi. Theo tử vi, sau tuổi 40 cuộc sống của Hợi sẽ bước lên tầm cao mới. Những gì Hợi bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

Không chỉ giúp bản thân mình ngày càng thịnh vượng mà Hợi còn mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Hậu vận Hợi được hưởng phước lành của con cháu, gia đạo 3 đời viên mãn.

Tuổi Dần

Nữ tuổi Dần bản tính siêng năng, cần cù, biết lao động lại chịu thương chịu khó. Từ nhỏ Dần đã thích sống tự lập, chẳng bao giờ để bố mẹ phải bận lòng. Sau khi lấy chồng sinh con, Dần một tay quán xuyến việc nhà mà không một lời than vãn. Với con giáp này, gia đình phải có một người biết hy sinh. Phải tự tay chăm lo cho gia đình thì Dần mới yên tâm.

Mặc dù vậy, áp lực cuộc sống và thực tế trần trụi dần khiến nữ tuổi Dần nhận ra thực tế. Họ chăm chỉ làm việc, chăm chỉ phấn đấu. Về già họ để lại cơ nghiệp giàu có cho con cháu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link