3 con giáp luôn miệng "than nghèo kể khổ" nhưng trong nhà của nả chất đống, là “đại gia ngầm”, lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Trời sinh đây là 3 con giáp mang mệnh "đại gia ngầm", của cải đếm không hết nhưng lúc nào cũng than nghèo kể khổ:

Tuổi Dần

Tử vi học chỉ rõ, người tuổi Dần cá tính, mạnh mẽ và vô cùng trách nhiệm trong công việc. Họ có thể vùi đầu ở chốn công sở từ sáng sớm đến tốt mịt cũng không biết mệt mỏi là gì. Có chí tiến thủ, nhạy bén trong những cơ hội trời cho nên Dần kiếm tiền dễ như trở bàn tay, quơ tay là hái lộc.

Empty

Vì không chú trọng cách ăn mặc, chẳng khoa trương về bản thân nên hiếm ai biết được Dần chính là đại gia ngầm. Càng về hậu vận con giáp này càng giàu sang ngút trời, chỉ việc an nhàn hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Mùi

Nếu người khác chỉ cần đủ ăn đủ mặc đã cảm thấy hài lòng thì Mùi không như thế. Họ dốc công làm việc, phấn đấu không ngừng để thoát nghèo, để vươn lên cuộc sống của giới thượng lưu. Cật lực cống hiến cho sự nghiệp, khôn khéo và nhanh nhẹn trong kinh doanh nên Mùi chắc chắn sẽ gom về món lãi cực lớn sau mỗi phi vụ làm ăn.

Chẳng cần cậy nhờ mẹ cha, Mùi vẫn có thể tự làm đại gia, nghèo mấy cũng có bạc tỷ trong tay. Trước năm 35 tuổi, nhà lầu xe sang là thứ Mùi dư sức sở hữu. Càng về hậu vận con giáp này càng vượng phát, sớm gia nhập hội siêu giàu.

Tuổi Thìn

Nhiều người nhìn vẻ bề ngoài của người tuổi Thìn thì cho rằng con giáp này khó lòng mà là đại gia được. Tuy nhiên đây lại là con giáp được trời ban tư chất thông minh cùng trí tuệ vượt trội hơn người.

Empty

Thìn là những người sinh ra đã hưởng lộc trời ban song lại là người sống khiêm tốn, sống đơn giản. Đôi khi họ hay ca thán về vấn đề tiền bạc song đó chỉ là chút khó khăn chốc lát vì con giáp này sẽ hiếm khi nào chật vật về tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link