Sau vài lần kết hôn rồi ly hôn, cuộc sống của danh hài Hiệp Gà giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những diễn viên khá nhiều tai tiếng của showbiz Việt không chỉ về hôn nhân mà còn đời sống, cuộc sống của Hiệp Gà đã có rất nhiều thay đổi.

Từng có một quá khứ đầy rẫy scandal, Hiệp Gà là cái tên được nhắc rất nhiều lần trong nhiều năm qua. Và chắc chắn đều là tiếng xấu vì thay vợ như thay áo hay chuyện vi phạm luật. Sau ồn ào ly hôn người thứ ba kém 11 tuổi vào giữa tháng 2 vừa qua, cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi từ sự nghiệp cho đến các mối quan hệ cá nhân. 

Trước đó, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà đến với người vợ thứ ba là Diệu Thúy. Cả hai có tổ chức đám cưới song không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, một thời gian sau, Diệu Thúy bất ngờ lên tiếng tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình và tố Hiệp Gà không trả số tiền 150 triệu mà cô đứng ra vay hộ hay nam danh hài có những hành động không đúng mực với gia đình nhà vợ. Trước những thông tin này, Hiệp Gà lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Diệu Thúy đã về quê ngoại sinh sống và cũng đã có bạn trai mới.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-d8c0ca

Chia tay vợ ba chưa bao lâu, Hiệp Gà đã chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô gái khác và đó chính là Yaya Trương Nhi. Được biết thời gian gần đây Hiệp Gà dành thời gian tập trung cho công việc. Hình ảnh mới nhất được anh đăng tải là tấm hình chụp tình cảm bên Yaya Trương Nhi kèm câu nói úp mở gây tò mò: “Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé”.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-15be23

Với những lời nhắn ngọt ngào khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Hiệp Gà và Yaya Trương Nhi. Thế nhưng ngay lập tức nam diễn viên hài cuối cùng đã thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là “làm mầu”. Đây thực tế là bức ảnh chụp trên phim trường một bộ phim mà cả hai cùng góp mặt.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-d78b17

Có vẻ như sau scandal Hiệp Gà rất tích cực tham gia đóng phim để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-06e4f6

Hiệp Gà khoe ảnh để râu khi đảm nhận vai diễn mới. Hình ảnh khác lạ của anh khiến nhiều người hâm mộ tò mò và không ngớt lời khen trông nam nghệ sĩ “bảnh” và “ngầu” hơn trước đây.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-8519f4

Danh hài 42 tuổi hào hứng khoe chiếc xế sang trên phim trường.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-367551

Sau ồn ào ly hôn vợ ba, Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi lưu diễn.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-12bb38

Ngoài công việc đóng phim, ông bố hai con còn khá đắt show làm MC đám cưới.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-46b93f

Vốn yêu thích bóng đá, anh cũng tham gia vào một đội bóng nhỏ của bạn bè để được thỏa mãn niềm đam mê trái bóng tròn.

cuoc-song-hiep-ga-the-nao-sau-qua-khu-day-ray-scandal-2-5ac2ed

Dù không sở hữu ngoại hình ấn tượng song Hiệp Gà rất được lòng bạn diễn nữ. Trên trang cá nhân, không thiếu những hình ảnh tình cảm của danh hài với đồng nghiệp khác giới.

Empty
Empty

Ngoài công việc, Hiệp Gà cũng dành thời gian chăm sóc hai con. Con gái đầu lòng của Hiệp Gà với người vợ đầu được khen ngày càng phổng phao. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên tương tác với con gái, tình cảm hai bố con rất thân thiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn