Vợ bụng mang dạ chửa bị chồng dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp trước mặt 2 con nhỏ khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà người chồng đã nhẫn tâm đánh vợ bầu ngay giữa đường phố.

Đã không ít câu chuyện vợ bị chồng hành hung giữa đường được chia sẻ lên mạng khiến mọi người bức xúc. Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra trên phố gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại Cần Thơ vào tối ngày 7/6 vừa qua.

Theo đó, giữa đường phố, một người phụ nữ bụng mang dạ chửa đã xảy ra tranh cãi gay gắt với chồng. Đỉnh điểm, người chồng đã thẳng tay tát vợ đồng thời cầm mũ bảo hiểm đập thật mạnh vào đầu.

Chồng đánh vợ bầu giữa đường.

Chồng đánh vợ bầu giữa đường.

Mặc dù bị chồng chửi mắng rồi đánh đập giữa đường nhưng người vợ vẫn không dám đánh trả. Trong khi đó, 2 đứa con nhỏ đứng bên cạnh thì đứng im sợ sệt.

Sau khi đánh vợ không thương tiếc thì người chồng đã lên xe máy phóng đi bỏ lại vợ và 2 con nhỏ bơ vơ giữa đường. Được biết, do ghen tuông nên cặp vợ chồng đã xảy ra cãi nhau và thời điểm này người chồng cũng đang say xỉn.

Người vợ và 2 đứa con nhỏ đứng bơ vơ giữa đường.

Người vợ và 2 đứa con nhỏ đứng bơ vơ giữa đường.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với hành động vũ phu của người chồng trong câu chuyện. 

Trước đó, câu chuyện vợ bầu vượt mặt bị chồng cục cằn chửi bới rồi đánh đập ngã dấp dúi giữa đường cũng từng gây xôn xao.

Sự việc khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, hai vợ chồng nói trên cùng con nhỏ đi trên một chiếc xe gắn máy, sau đó mâu thuẫn phát sinh và người chồng lập tức dừng xe rồi chửi bới vợ mình. Chưa dừng lại, người đàn ông còn hung hãn lao vào đánh đập, thẳng tay dúi đầu người vợ xuống vỉa hè. 

Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn