Hà Lan "Mắt biếc" ngỡ ngàng với hình ảnh gợi cảm đến nghẹt thở

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một Hà Lan trong sáng, ngây thơ bỗng chốc thay thế bằng một Trúc Anh gợi cảm khiến ai nấy đứng ngồi không yên.

Ngay từ những ngày đầu khi Mắt biếc mới chỉ trình làng đoạn teaser cho đến khi chính thức công chiếu, cái tên Trúc Anh đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Chính vẻ đẹp nên thơ, mơ màng giúp cô được nhiều người gọi là "nàng thơ mới của điện ảnh Việt". Vốn đã quen thuộc với những trang phục kín đáo, nữ tính cho nên với những hình ảnh gợi cảm của Hà Lan lập tức khiến người hâm mộ nghẹt thở.

Empty
Trúc Anh diện đồ bởi vô cùng nóng bỏng.

Trúc Anh diện đồ bởi vô cùng nóng bỏng.

Theo đó, nữ diễn viên trẻ rất hiếm khi đăng ảnh mặc hở. Một số ít lần Trúc Anh chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ bơi khi đi du lịch. Nữ diễn viên không chỉ diện đồ bởi gợi cảm mà còn là là những chiếc đầm hai dây khoe thân hình hút mắt.

Empty
Empty

Với những hình ảnh gợi cảm của Trúc Anh, nữ diễn viên vẫn nhận được những lời khen tích cực từ phía người hâm mộ. Đồng thời, Trúc Anh cũng từng tiết lộ bản thân cô khá tự ti về gương mặt tròn của mình, thậm chí còn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Có thời điểm, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt trở nên mũm mĩm.

Empty
Empty

Trúc Anh - cô gái trẻ sinh năm 1998 được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng khi giao trọng trách đảm nhận vai Hà Lan - nữ chính của Mắt biếc. Theo đó, Trúc Anh cũng được đánh giá là hợp vai Hà Lan, đặc biệt đôi mắt biếc trong veo và ngây thơ của cô. Nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt to và sáng, thể hiện được cái hồn của "đôi mắt biếc" khiến Ngạn cả một đời mê đắm. Đồng thời cũng giúp nữ diễn viên trẻ chinh phục người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn