3 con giáp nữ này càng béo lại càng có nhiều tiền, tình ái càng thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói 3 con giáp nữ này thân mình càng bụ bẫm thì tài lộc càng dồi dào. Vậy nên nếu có hơi mập thì 3 con giáp này cũng đừng giảm cân nhé!

Con giáp tuổi Thìn

Rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài vì thế con giáp tuổi Thìn có khuôn mặt càng tròn trịa, thân hình hơi béo một chút thì kho đựng tiền tài càng lớn.

Thân hình mập mạp như một đứa trẻ cộng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thông minh và cực thu hút của con giáp này sẽ tăng cường tài vận trong mọi việc: từ gia đình đến sự nghiệp học hành đều rất thuận lợi và thành công.

Con giáp tuổi Mão

Vận số 12 con giáp không quá khó để nhận ra rằng, người tuổi Mão có nét tính cách ôn hòa, dễ chịu, dễ gần và luôn yêu đời. Họ luôn biết nhìn xa trông rộng và tôn trọng ý kiến của đối phương, nhưng cũng rất nhanh nhạy với thời cuộc và giỏi xử lí những tình huống rắc rối.

Ưu điểm của các cô gái thuộc tuổi Mão chính là ở chỗ họ rất rạch ròi giữa yêu và ghét, đúng và sai nên không bao giờ hai lời trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, chỉ khi nào thân hình càng mập mạp, họ mới càng thu hút sự chú ý của đối phương và khiến cho người khác giới đem lòng yêu thương.

Họ có nét tính cách khá nhí nhảnh, dễ thương nên càng bụ bẫm nhìn bề ngoài sẽ càng dễ yêu mến. Nếu biết cách hạn chế ăn uống, tăng cường vận động, họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện thừa cân và thoải mái hơn khi ở bên một nửa của mình.

Con giáp tuổi Sửu

Con giáp tuổi trâu là người siêng năng, chịu khó, thường phải lao tâm lao lực nhiều.Vì thế những cô gái tuổi Sửu có thân hình gầy gò, khó béo tốt thì lúc nào cũng trông khổ sở lam lũ, mọi việc đều không như ý nên kéo theo đó là vận may tự nhiên không muốn tìm đến.

Khi phụ nữ tuổi Sửu đầy đặn hơn thì trông họ sẽ sáng sủa, phấn chấn, tinh thần trở nên tốt hơn. Do đó, nữ thần may mắn cũng sẽ nhanh chóng đi theo họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link