Phụ nữ có 5 đặc điểm này ắt là người có phúc phận, hôn nhân hạnh phúc, gia đạo ấm êm

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì phụ nữ có những đặc điểm này sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình, bản thân người đó cũng may mắn, thành công và sống sung sướng.

Phụ nữ có cằm đầy đặn

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống, không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh, mà còn là người phụ nữ thân thiện.

Trong sách xem tướng có viết: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. 

Cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người giữ tình cảm vợ chồng đằm thằm, là người bạn đời đáng tin cậy.

kim-tae-hee-wallpapers-26979-6436856

Phụ nữ răng nhỏ

Thông thường, những người phụ nữ có chiếc răng nhỏ có tính cách lạc quan, yêu đời, họ không quá lo lắng đến những vấn đề mà bản thân không giải quyết được. Trời sinh họ vốn có tính lạc quan, nên vận may cũng cứ thế mà kéo đến.

Mỗi một việc hay biến cố gì xảy ra, họ đều nhìn bằng ánh mắt tích cực nên hóa rủi thành lành.

Họ luôn hiểu rằng, vận may mà họ có được là do tích lũy, khi gặp khó khăn gian nan, họ chỉ nghĩ làm sao để vượt qua, chỉ cần nỗ lực thì có thể thành công. Tất cả những gì có được đều do mình tự tay gây dựng.

phu-nu1

Những người phụ nữ chỉ cần có đặc điểm này, thì dù không đẹp vận may cũng sẽ tìm đến. Cho nên ai có đặc điểm này thì cứ tự hào nhé, vì những khó khăn mà bạn vấp phải đều có thể giải quyết được, bởi bạn là người phụ nữ may mắn.

Giọng nói ôn hòa, nhẹ nhàng

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, cho dù lớn lên bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt, đây không phải là tướng thuật thần bí nói như vậy, nhưng mà được nói dựa trên cơ sở là sinh lý và tâm lý.

Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm. Người phụ nữ như vậy sẽ biết lắng nghe, biết thông cảm nên dễ trở thành người tri kỷ của chồng.

Mắt to hay cười

Người ta hay nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thông qua ánh mắt có thể nhìn được thế giới nội tâm của một người. Quả thật như vậy, tất cả tâm tư thiện ác của một người chỉ cần thông qua nhân tướng ngũ quan sẽ biết được mọi thứ.

yoon-eun-hye-wallpapers-27468-4333803

Vì vậy, nếu một người có ánh mắt sáng long lanh, nhìn mọi việc xung quanh bằng ánh nhìn ấm áp nhẹ nhàng thì họ chắc chắn là người lương thiện, luôn thành tâm cầu nguyện về một điều gì đó.

Nếu như bên cạnh bạn có một người có đôi mắt như thế, thì nhất định phải trân quý họ. Bởi họ là những người có phúc đức, có thể đem đến vận may cho những người xung quanh.

Phụ nữ có mũi cao thẳng

Người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình.

Họ cũng là người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Đây là điều mà người phụ nữ có tướng mũi này có thể làm được, rất được chồng sủng ái yêu chiều và lại cũng rất được bảo vệ, che chở.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link