Nàng Hợi

Hợi là nàng giáp vượng phu ích tử nổi tiếng, họ biết cách vun vén để đời sống hôn nhân luôn hạnh phúc, biết cách tự kiếm tiền, làm chủ đời mình và đủ khôn ngoan để cùng chồng gầy dựng sự nghiệp.

sangvivo

Nhừng lời khuyên, những ý kiến đóng góp của Hợi đều mang lại tiền tỷ cho bạn đời. Thế nên, không ngoa khi nói đàn ông phải tu chín kiếp mới có thể lấy được vợ tuổi này.Ngoài giỏi việc nước, đảm việc nhà, Hợi còn là người con dâu hiếu thuận, luôn quan tâm, chăm sóc gia đình chồng chu đáo. Nhờ thế, nhà có nàng dâu tuổi này ngày càng thịnh vượng, sung túc, ấm êm.

Nàng Mùi

Xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử, thường tử vi phong thủy khó lòng bỏ qua con giáp tuổi Mùi bởi lẽ họ là người khá may mắn, vượng tài vận và chung thủy bậc nhất trong 12 con giáp.

Người tuổi Mùi nếu kết hôn đúng độ tuổi và chọn được người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, thì sau khi yên bề gia thất họ sẽ lùi về phía sau đảm nhận vai trò là hậu phương vững chắc cho người bạn đời xông pha trên thương trường.

con-giap-may-man (1)

Trời sinh cho con giáp tuổi Mùi tính tình mềm mại, giỏi giao tiếp và cư xử hòa nhã, dịu dàng. Sau khi có con, họ sẽ luôn cố gắng lo chu toàn cho gia đình nhỏ, sẵn sàng bỏ quên mọi sở thích, khao khát cá nhân.

Điều khiến nhiều người ghen tị chính là ở chỗ, họ chung thủy một cách “khoa học”, biết chăm lo cho sắc đẹp bản thân và kìm cương người chồng bằng những bữa cơm ấm cúng, sự trưởng thành của các con và sự tươm tất trong từng ngõ ngách của căn nhà nhỏ.

Nàng Tuất

Nếu có vợ tuổi Tuất đàn ông hãy giữ khư khư đừng để vuột mất, bởi không ai ngoài nàng có thể sở hữu sự thông minh, nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp như thế. Chính sự khôn khéo, đắc nhân tâm của mình Tuất đã hỗ trợ chồng rất nhiều trong sự nghiệp, giúp bạn đời phất lên ào ào.

dan-ba-co-chong-ngoai-tinh-11-01-6724_0_0

Kiếm được nhiều tiền, có sự nghiệp riêng nhưng vẫn ưu tiên gia đình, xem chồng con là quan trọng nhất nên Tuất càng được chồng thương yêu, chiều chuộng.

*Thông tin mang tính tham khảo,  chiêm nghiệm.

Min (TH)