5 kiểu váy giúp chị em làm điệu suốt cả mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ lỡ 5 kiểu váy siêu hot khiến các cô nàng mê mệt trong mùa hè năm nay.

Váy dáng ngắn 

Kiểu váy hoa liền dáng ngắn năm nay được thêm chi tiết buộc eo giống như kiểu váy quấn. Điểm nhấn cổ V cùng phần eo được may cao giúp tôn dáng người mặc. Với kiểu váy dáng ngắn này, mẫu hoa văn nhí sẽ thường mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch; còn nếu lựa chọn mẫu váy hoa văn cỡ trung sẽ rất phù hợp cho những cô nàng hướng đến hình tượng cổ điển, trang nhã.

Empty
Empty

Váy cài khuy trước

Khởi động tử một mẫu váy vải đũi của Zara với phần khuy tròn chạy dọc, sau đó bất kể các dáng váy mà bạn từng biết đều "update" xu hướng khuy tròn to bản này. Từ những thiết kế váy kín đáo thanh lịch hợp với môi trường công sở, đến những thiết kế hai dây hay trễ vai gợi cảm dành riêng cho những chuyến du lịch tận hưởng mùa hè... tất cả đều điểm xuyết thêm chi tiết khuy cài to bản. Những thiết kế váy liền trơn màu trở nên thú vị hơn cũng nhờ chi tiết khuy tròn chạy dọc thân váy.

Empty

Thiết kế phủ sóng mạnh mẽ nhất là những mẫu váy khuy cài với sắc trắng tinh khôi. Biến tấu từ mẫu váy của Zara, xu hướng váy khuy cài dọc thân với đủ kiểu dáng chuyển mình mạnh mẽ đến độ mà hầu như cứ xuống phố là sẽ bắt gặp các cô nàng điệu đà, cá tính diện váy khuy tròn. Cơ bản nhất là những thiết kế midi với hàng khuy ngay ngắn, khác biệt ấn tượng hơn cả là những thiết kế váy có hàng khuy lệch ngẫu hứng hẳn sang bên.

Empty

Váy hai dây 

Váy hai dây là món đồ không còn xa lạ với các quý cô khi hè về. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một chiếc váy hoa hai dây cùng mũ cói vành rộng cho chuyến du lịch sắp tới, tuy nhiên váy hoa hai dây năm nay còn có thêm 2 cách diện khác.

photo-13-1523416724132657655861

Công thức mặc váy hoa hai dây cùng áo phông là đơn giản và năng động nhất cho cô nàng mê váy hoa. Cách kết hợp này vừa đúng xu hướng lại vừa "dễ tính" để bạn diện trong nhiều trường hợp khác nhau.

photo-16-15234167241371130468503

Nếu muốn làm mới chiếc áo sơmi thường mặc, không còn gì hợp hơn khi kết hợp váy hoa hai dây cùng với áo sơmi. Tuy nhiên bạn nên lưu ý khéo léo lựa chọn mẫu áo trơn với màu cơ bản như trắng, đen hay ghi, be để có thể dễ diện với nhiều mẫu váy hoa đa dạng.

photo-17-15234167241392036560423

Váy bèo nhún

Mùa hè năm nay, những thiết kế với các chi tiết bèo nhún cũng được các tín đồ đặc biệt yêu thích bởi sự nữ tính và thời thượng. Những thiết kế váy bèo nhún sẽ tạo cho các cô nàng công sở nét bay bổng mà vô cùng duyên dáng điệu đà.

Hơn nữa, váy liền cách điệu bèo nhún còn dễ dàng phối cùng các item và phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài thời gian diện đến đến công sở, các quý cô còn có thể mặc nó để dạo phố, đi chơi hay đi hẹn hò cũng đều ổn hết.

Empty
Empty
Empty

Váy hai dây to bản

Hè này thay vì những thiết kế hai dây mảnh mai gợi cảm, các nàng lại mê mệt dáng váy có phần quai to bản dày dặn hơn đôi chút. Vẫn mát mẻ, vẫn gợi cảm nhưng cảm giác như phần dây to bản kín đáo và tinh tế hơn nhiều so với những thiết kế hai dây mảnh mai. Chính vì ưu điểm này mà dường như hè năm nay các cô nàng dù là gợi cảm táo bạo nhất cũng chỉ tập trung diện mẫu váy này mà bỏ qua mọi kiểu váy hai dây mỏng mát khác. Thậm chí cả xu hướng váy khuy trước cũng không nằm ngoài sức hấp dẫn của thiết kế váy dây to bản cá tính mà đầy tinh tế này.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn