3 con giáp phúc lộc đầy tay, năm mới 2023 vinh hoa phú quý có đủ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo những con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn. Năm 2023 hứa hẹn là một năm và tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Bản mệnh được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ khi còn nhỏ, Tý đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc.

Người tuổi Tý trọng nghĩa, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Vì vậy, Tý không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền. Điều quan trọng nhất là Tý nhiều phúc lộc, được trời ban cho sức khỏe dồi dào, nhân duyên hài hòa.

Đến tuổi trưởng thành, Tý thường may mắn tìm được công việc ổn định, kết hôn với người chồng/vợ giỏi giang, tương xứng với mình. Con cái của họ thường ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Trong năm 2023, Tý được dự báo gặp nhiều may mắn. Những người làm kinh doanh có thêm mối làm ăn mới. Người làm công ăn lương được giao thêm những dự án, trọng trách trong công việc.

Đây cũng là năm gia đình Tý thuận hòa, con cái khỏe mạnh, không ốm đau. Gia đình hạnh phúc cũng góp phần giúp Tý có thêm tinh thần, động lực để phấn đấu cho sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp có nhiều phúc lộc. Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Dù nam hay nữ Dậu cũng có tính tự lập. Bản mệnh muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ vả người khác.

Người tuổi Dậu muốn vượt lên người khác chứ không chỉ mãi đứng ở phía sau. Bản mệnh rất nghiêm khắc trong cuộc sống, nghiêm túc với công việc. Dậu cũng muốn kiếm tiền bằng chính nỗ lực của bản thân.

Năm 2023 là thời điểm Dậu có thêm cơ hội cũng như thách thức. Đây là năm Dậu được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy khả năng. Người làm kinh doanh sẽ gặp khách hàng, đối tác mới và cách Dậu đàm phán với khách hàng, đối tác quyết định hiệu quả công việc của họ.

Dậu cũng được dự báo sẽ đạt được những thành tựu nổi trội trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Người làm kinh doanh cũng vượng tài, vượng lộc, đơn hàng chốt ầm ầm, doanh thu tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp có phúc có phần. Bản mệnh được trời cho dung mạo xuất chúng, năng lực phi thường. Mùi thường thành công từ khi còn trẻ và sớm kết hôn với người thành đạt, giỏi giang.

Dù là nam hay nữ Mùi cũng rất tài giỏi, xuất sắc và giàu tham vọng trong công việc. Bản mệnh thường kiếm tiền bằng chính nỗ lực của bản thân chứ không nhờ đến người khác giúp đỡ. Thêm nữa, Mùi cũng may mắn có gia đình ấm êm, ít xáo trộn.

Bước sang năm 2023, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bản mệnh được trời phú cho sức khỏe dồi dào, đủ tỉnh táo, minh mẫn để làm việc không nghỉ.

Những người làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều dự án, bắt đầu những chuyến công tác xa. Người làm ăn xa có tin về, công việc thuận lợi, tiền lương, thưởng tháng sau cao hơn tháng trước. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, kiếm tiền về đầy túi, giúp gia đình có cuộc sống ấm no, thoải mái hơn trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link