10 ngày cuối năm 2022, ai đen cứ đen riêng 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối cùng của năm 2022, vận trình của những con giáp này sẽ vô cùng suôn sẻ, làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

Tuổi Mão

Trong 10 ngày cuối cùng của năm 2022, tuổi Mão được thần may mắn ưu ái. Con giáp này có vận trình thuận lợi, gặp được nhân duyên tốt, con đường tài vận rực rỡ. Bản mệnh có thể bội thu tài lộc ở cả nghề chính lẫn nghề tay trái.

tu-vi-cuoi-nam-2022-01

Trong thời gian này, tuổi Mão có cơ hội làm giàu lớn. Nếu nắm bắt thời cơ, bản mệnh có thể thu về lợi nhuận cao. Sự nghiệp của người tuổi Mão có bước phát triển vượt bậc. Bản mệnh có thể tận dụng tốt những điều kiện sẵn có để vươn lên, đạt nhiều thành công hơn.

Bên cạnh đó, do vận mệnh tốt, đường nhân duyên được thúc đẩy nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng đi theo chiều hướng tốt đẹp.

Tuổi Sửu

tu-vi-cuoi-nam-2022-03

Đây là thời điểm tuổi Sửu có vận trình hanh thông, tiền tài rủng rỉnh. Bản mệnh có thể đón vận khí mới, được quý nhân trợ giúp nên cuộc sống thoải mái hơn giai đoạn trước. Vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào nên tuổi Sửu có thể thu được khoản lợi nhuận lớn từ chuyện đầu tư.

Bản mệnh đang đi đúng hướng và trên đà phát triển lại có vận may trời ban nên tâm trạng phấn khởi, thoải mái. Trong công việc, tuổi Sửu gặp may mắn liên tục, có thể chuyển bại thành thắng.

Tuổi Ngọ

tu-vi-cuoi-nam-2022-04

Vận khí của người tuổi Ngọ tương đối dồi dào. Con giáp này gặp một chút khó khăn trong cuộc sống hoặc công việc nhưng đều không lớn. Quý nhân phù trợ sẽ giúp bản mệnh vượt qua những vấn đề đó. Tài lộc đổ về liên tục, tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi. Dù có kẻ tiểu nhân ngáng đường cũng không làm con giáp này nản chí lùi bước.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ phát triển theo hướng tích cực. Cát tinh che chở giúp bản mệnh có sự thăng tiến bất ngờ, thu nhập gia tăng.

Đây cũng là thời kỳ nhân duyên tốt với người tuổi Ngọ. Bản mệnh được nhiều người quý mến, sẵn sàng tương trợ khi cần thiết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link