Lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới năm 2023: Thảm họa liên miên, 1 'kiểu người' mới ra đời

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra những lời tiên tri về vận mệnh thế giới trong năm 2023.

Nhà tiên tri Baba Vanga đưa ra 5 dự đoán về năm tới như Trái đất sẽ trải qua cơn bão mặt trời, quỹ đạo sẽ thay đổi, thử nghiệm vũ khí sinh học trên con người, một vụ nổ hạt nhân hay chấm dứt sinh sản tự nhiên.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga - người đã đưa những tiên đoán hàng năm cho đến năm 5079 - dự đoán năm 2023, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi, gây nên những tác động tới môi trường như hạn hán, lũ lụt... Điều này khiến nhân loại phải suy nghĩ về hậu quả sự nóng lên toàn cầu và các biện pháp để bảo tồn hành tinh xanh.

29

Tiếp theo, Vanga dự đoán Trái đất sẽ hứng chịu một "cơn bão mặt trời" (Solar storm) với cường độ mạnh chưa từng thấy, có thể gây mất điện hàng loạt và nảy sinh nhiều sự cố. Thực tế, Trái đất từng ghi nhận các ảnh hưởng của cơn bão mặt trời nhưng có ảnh hưởng không đáng kể. Đáng chú ý nhất là sự cố vào tháng 3/1989, khi một cơn bão mặt trời làm hệ thống điện ở Canada bị lỗi, khiến 6 triệu người phải sống trong bóng tối suốt 9 tiếng.

Nhà tiên tri người Bulgaria cũng tiên đoán sẽ có một "nước lớn" nghiên cứu và thử nghiệm vũ khí sinh học trên người. Tuy nhiên, tiên đoán này khó có khả năng xảy ra khi Công ước vũ khí sinh học của Liên Hợp Quốc nghiêm cấm các thử nghiệm như vậy.

Vanga - người từng dự đoán chính xác về thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986 - cũng đưa ra cảnh báo về khả năng xảy ra vụ nổ nhà máy điện hạt nhân năm 2023. Tiên đoán này được đưa ra khi các nhà lãnh đạo thế giới lo lắng về thảm họa hạt nhân ở Ukraine. Tháng trước, các vụ nổ mạnh đã làm rung chuyển khu vực xung quanh nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia ở Ukraine.

Trong tiên đoán cuối cùng năm 2023, Vanga tuyên bố rằng việc sinh nở tự nhiên có thể bị cấm và con người sẽ phát triển trong phòng thí nghiệm.

Baba Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Gushterov, được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkan". Bà tuyên bố rằng được Chúa ban cho một món quà hiếm có là nhìn thấy tương lai, sau khi bị mất thị lực vào năm 12 tuổi trong một cơn bão lớn. Vanga qua đời năm 1996 ở tuổi 84.

Vanga từng đưa ra các dự đoán chính xác khiến bà trở nên nổi tiếng, bao gồm thảm kịch hạt nhân Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên Xô (1991), sóng thần Thái Lan (2004), nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama (2009-2017), Brexit (2020)... Bà cũng được cho là đã dự đoán chính xác vụ khủng bố 11/9/2001 ở New York (Mỹ) khi tuyên bố: "Những người anh em Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị tấn công bởi những con chim thép". Tuy nhiên, một số dự đoán của bà về năm 2022 đến nay không chính xác như việc thế giới sẽ chứng kiến sóng thần chết chóc hay bùng phát một đại dịch khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link