Vợ nhạc sỹ Trần Lập viết tâm thư xúc động sau 3 năm kể từ ngày chồng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến viếng mộ cố nhạc sỹ Trần Lập, trên trang cá nhân, bà xã Ngô Mai Hoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về tình cảm người thân bạn bè dành cho Trần Lập trong suốt thời gian qua.

Đã 3 năm kể từ ngày trưởng nhóm Bức Tường mất vì ung thư, vợ con, bạn bè và nhiều người hâm mộ vẫn luôn tưởng nhớ, dành tình cảm đặc biệt với những cống hiến mà nam nghệ sĩ đã để lại cho làng nhạc Việt và cuộc đời.

Bà xã của cố nghệ sĩ chia sẻ: "Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016-9/2/2019 (âm lịch). Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người".

Chị Mai Hoa viếng mộ Trần Lập trong ngày giỗ tròn 3 năm

Chị Mai Hoa viếng mộ Trần Lập trong ngày giỗ tròn 3 năm

Trần Lập mất đến nay đã tròn 3 năm. Thời gian đầu sau sự ra đi của chồng, chị Mai Hoa cùng các con đã khá chênh vênh. Tuy nhiên thời gian gần qua, chị và các con đã dần ổn định trở lại. Chị Mai Hoa hiện tại vẫn công tác ở bệnh viện, còn con trai của anh năm nay đã lên lớp 9 và con gái đang học lớp 7.

Hình ảnh vợ và 2 con Trần Lập trong một lần đến thăm mộ anh

Hình ảnh vợ và 2 con Trần Lập trong một lần đến thăm mộ anh

Giữa tháng 3/2016, ca nhạc sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng vì căn bệnh ung thư trực tràng. Trong 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư, anh luôn tỏ ra lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên, do tình trạng bệnh ngày một nguy kịch, khiến sức khỏe Trần Lập suy yếu nhanh nên anh đã không qua khỏi. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc thương cho người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Trần Lập sinh năm 1974, là trưởng nhóm ban nhạc rock Bức Tường được nhiều khán giả yêu mến. Trong sự nghiệp ca hát, anh và ban nhạc đã có những bài hát nổi tiếng được nhiều người yêu thích: Đường đến ngày vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Mắt đen, Người đàn bà hóa đá, Rock xuyên màn đêm,...

Mắc bệnh nặng, nhạc sĩ Trần Lập qua đời ngày 17/3/2016

Mắc bệnh nặng, nhạc sĩ Trần Lập qua đời ngày 17/3/2016

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn