3 con giáp Thần Tài nâng đỡ ví tiền luôn “chật” trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới có những con giáp này vô cùng may mắn, thuận lợi trong mọi việc khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

Tuổi Mão

Theo tử vi 10 ngày tới, người tuổi Mão sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc.

Tử vi 12 con giáp cho hay, đường tài lộc của con giáp may mắn tuổi Mão cũng vô cùng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến để hỗ trợ "túi tiền" của bạn. Có thể nói, trong thời gian này, vận may của người tuổi Sửu đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

Trong thời gian này, mọi việc của người tuổi Mão diễn biến vô cùng thuận lợi, bạn đi đâu cũng có người yêu kẻ mến sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn thử thách. Chính vì vậy, đây là lúc tuổi Mão hãy phát huy khả năng thông minh của mình để tạo dựng một tương lai tươi sáng rực rỡ, khiến người khác phải trầm trồ.

suu

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Tý trong 10 ngày tới thời vận lên hương, công danh thăng hạng. Những ý tưởng mới mẻ giúp con giáp may mắn này nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Người tuổi Tý có thể củng cố các mối quan hệ, thắt chặt các liên kết quan trọng, giúp ích trong việc gần gũi với quý nhân. Từ đây, thời vận hanh thông, con giáp có sự chuyển mình ngoạn mục trong tương lai. Đặc biệt, với những người tuổi Tý đang kinh doanh buôn bán thì đây chính là cơ hội vàng mười để bạn tìm kiếm được những khách hàng lớn mang về doanh thu khủng. Còn với người đang làm công ăn lương thì bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình thì mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

mao

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những con giáp bùng nổ tài lộc vào 10 ngày tới. Nhờ gặp lộc trời cho, lại được người bên cạnh giúp đỡ nên sự nghiệp của bản mệnh lên như diều gặp gió. Việc làm ăn kinh doanh cũng ngày càng phát đạt. Từ làm ăn nhỏ trở thành làm ăn lớn, nguồn thu chính từ đây mà ra.

Theo tử vi 12 con giáp, vận may của bản mệnh đang lội ngược dòng, những khó khăn vốn chưa được giải quyết thì trong thời gian này sẽ hanh thông, viên mãn hơn người. Đặc biệt những người tuổi Sửu nếu đang làm công chức sẽ có cơ hội thăng quan phát tài trong thời gian này khiến ai cũng nể phục. Trong thời gian này bạn sẽ được cấp trên yêu mến cất nhắc lên vị trí mới, nhờ đó tiền lương thưởng cũng hậu hĩnh hơn rất nhiều.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link