Chồng cũ Phi Thanh Vân tái xuất điển trai, bức xúc tố bạn bè "xù nợ" mấy trăm triệu sau ồn ào tự tử

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của chồng cũ Phi Thanh Vân, từ khi biết tin anh nợ nần chồng chất nhiều bạn bè đã trở mặt, quay lưng.

Thời gian gần đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát anh đã có ý định tìm đến cái chết nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp thời. Hiện tại, Bảo Duy vẫn đang tạm lánh để tĩnh tâm, giải quyết nợ nần. Thậm chí, dù con gái đã ra đời nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang nước ngoài thăm được.

Chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết từ khi vướng chuyện nợ nần, bạn bè thân thiết đều xa lánh, không quan tâm. Thậm chí, có người nợ Bảo Duy hàng trăm triệu nhưng không trả.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vướng vào nợ nần hàng chục tỉ đồng.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vướng vào nợ nần hàng chục tỉ đồng.

"Sau khi xảy ra chuyện ta mới thấy được cuộc đời nó trớ trêu lắm. Lúc thịnh vượng nhắn tin và điện thoại toàn dạ thưa, kể cả những thằng bạn mà mình nghĩ là thân nhất và sống chết với nhau nhắn cho nó tin mà nó chả thèm đọc và trả lời.

Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng, kể cả những người chị, nói chung là đa số... Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững. Có những loại mà trước đây mình từng nghĩ là thân nhất, có thể tin tưởng mà tâm sự trình bày, thế là nó biết mình như thế nó lật đật tìm cách trở quẻ để quyền lợi thuộc về nó. Tạm thời tao chỉ đăng đơn thuần chung chung, khôn hồn thì trả tiền cho tao, chứ tao bây giờ khổ lắm rồi, chắt chiu từng đồng từng cắc để trả nợ chứ tao không xù ai 1 xu.

Bảo Duy tiết lộ có người nợ anh hàng trăm triệu đồng nhưng không chịu trả.

Bảo Duy tiết lộ có người nợ anh hàng trăm triệu đồng nhưng không chịu trả.

Mấy trăm triệu của tao chứ không phải ít, đừng nghĩ tao phá sản mà muốn quỵt luôn như vậy. Giờ đường cùng rồi tới đâu thì tới chứ cứ trơ trơ cái mặt ra tìm đủ mọi lý do mà tránh né. Xưng hô mày tao thì đủ để hiểu thằng này nó khinh đến mức nào rồi, trộm Long tráo chúa... Loại lấy vải thưa mà che mắt thánh", Bảo Duy bức xúc chia sẻ.

Cách đây ít ngày, chồng cũ Phi Thanh Vân cũng vừa hào hứng khoe những hình ảnh mới nhất của tiểu công chúa mới lọt lòng. Được biết, Thúy Oanh - vợ hiện tại của Bảo Duy - sinh con gái lúc 7h sáng ngày 19/3 (theo giờ Australia). Em bé dài 49cm, nặng 3,2 kg và được đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim, tên khác là Emily Nguyen.

Ngay khi con gái vừa chào đời, Bảo Duy đã chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của con để khoe lên trang cá nhân kèm dòng chú thích “Chào đón công chúa của ba - Emily”. Sau đó, anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh khác của con với lời chào: “Hello các cô các chú. Con tên là Emily Nguyen, tên tiếng Việt là Nguyễn Bảo Thiên Kim. Mặt con y chang ba Duy”.

Bảo Duy hào hứng khoe khoảnh khắc con gái chào đời.

Bảo Duy hào hứng khoe khoảnh khắc con gái chào đời.

Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" tới gia đình Bảo Duy: “Chúc bé khỏe mạnh và gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc anh nhé”, “Chúc mừng ba Duy có thêm một công chúa xinh đẹp nữa nha”, “Chúc mừng anh chị đón thêm thành viên mới nhé”, “Chúc mừng anh chị, chúc mừng mẹ tròn con vuông. Nhìn cái mũi cao là biết con gái ba Duy rồi”…

Ngoài ra, đoạn đối thoại giữa Bảo Duy với vợ trên trang cá nhân cũng gây chú ý. Sau khi nhận được lời cảm ơn của chồng, Thúy Oanh than thở: “Nghỉ sinh nhé chồng, đau lắm lắm”. Bảo Duy lập tức từ chối: “No no no, thêm 1 lần nữa rồi nghỉ”. Có thể thấy chồng cũ Phi Thanh Vân dù đã lần thứ 4 làm bố vẫn rất nóng lòng muốn có thêm con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn