Công Vinh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, thừa nhận vợ quản lý toàn bộ tiền

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Công Vinh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ngay trên sóng truyền hình đang khiến khán giả vô cùng thích thú.

Từ trước tới nay, Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn là cặp vợ chồng hình mẫu của Vbiz và được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Hầu hết qua những hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ có thể thấy, vợ chồng cô luôn dành cho nhau sự quan tâm, săn sóc và tình cảm gắn bó keo sơn. 

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có những trải về cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình. Thủy Tiên cho biết, điều mà ông xã khiến cô hài lòng nhất chính là được quản lý toàn bộ tiền của gia đình. 

Về phía Công Vinh, anh nói rằng: "Ba cái gì cũng thích nên không chọn được". Đặc biệt, khi được nghe câu chuyện Hari Won "phát" cho Trấn Thành 2 triệu chi tiêu mỗi ngày, Công Vinh cho biết anh không còn được đồng nào, tiền đều do Thủy Tiên giữ hết. 

"Trấn Thành như vậy là may đó, ngày còn được 2 triệu. Còn tôi, Thuỷ Tiên giữ tiền hết, một ngày chả được đồng nào", Công Vinh nóiDường như để gỡ gạc và sợ vợ mất lòng, anh đã nhanh chóng giải thích: "Thật sự thì tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm". Thuỷ Tiên cũng liền lên tiếng thanh minh: "Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi cuối tháng trả tiền hết hồn luôn" khiến khán giả thêm thích thú.

photo-1-1592449700394570679173

Màn đối đáp hài hước của vợ chồng Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý. 

Khi được hỏi về việc dự định sinh thêm em bé, vợ chồng Thủy Tiên cũng bày tỏ thời gian tới cũng đang tính về việc đó, cho gia đình có "đủ nếp đủ tẻ". Cô cũng nói về bí quyết gìn giữ hôn nhân đó là cả hai vợ chồng luôn ở bên cạnh dành thời gian, nấu ăn cùng nhau... Dù bản thân rất lười ra ngoài cũng như thích không gian nơi ở của mình nên ở nhà mỗi người mỗi việc nhưng lúc nào cũng nhìn thấy nhau.

6833176314045422263600791570921315425058816owapn-15924494538101842788500

Suốt 10 năm từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Thủy Tiên luôn làm khán giả ghen tỵ vì được Công Vinh yêu chiều hết mực. Anh luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của vợ. 

Ví dụ như mới đây Thủy Tiên vừa thông báo về việc sẽ trao lúa giống cho bà con miền Tây hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn thiếu hạt giống sản xuất cho vụ sau. Số tiền được Thủy Tiên chi là  2,2 tỷ đồng trong quỹ, số dư còn lại sau dự án lắp máy lọc nước để mua  150 tấn hạt giống loại tốt nhất. Cô viết: "Năm nay do hạn mặn kéo dài nên bà con nông dân mất mùa, 1 số người dân nghèo vì mất mùa năm ngoái vẫn chưa xoay mượn được tiền đâu để mua lúa giống cho mùa vụ mới năm nay. Tiên sẽ trực tiếp xuống tận nơi để phát tận tay lúa giống cho bà con vào 2 ngày 25-26/6".

Đặc biệt là Thủy Tiên còn được phen khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ phản ứng của Công Vinh khi vợ tiếp tục về miền Tây làm từ thiện. Nữ ca sĩ kể cô đã hỏi ý chồng: "Mình mua lúa tặng bà con không Vinh?", và được nam cầu thủ đáp lại: "Bà nghĩ tôi dám cãi bà không?". Nhiều người đùa rằng Công Vinh sợ vợ, thế nhưng thực ra là anh đang có cách ủng hộ vợ vô cùng hài hước. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn