3 con giáp trải qua 1 năm sóng gió, năm sau sẽ được bù lại tất cả, tình tiền mỹ mãn đẹp như thơ

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp có 3 con giáp đã gặp phải nhiều sóng gió của cuộc đời trong năm 2018. Tuy nhiên, khi bước sang năm 2019 thì họ sẽ được bù đắp lại tất cả, tình tiền mỹ mãn đẹp như thơ khiến thiên hạ vô cùng ghen tị.

Trong cuộc sống, hầu như mỗi người đều phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn, thử thách, thậm chí là cả những lúc hy sinh đánh đổi nhưng không nhận lại được bất cứ điều gì. Tử vi học có nói, ai trong đời cũng phải trải qua giai đoạn khổ tận cam lai, những ngày tháng vất vả sẽ qua đi và cuộc sống lại bước sang trang mới tốt đẹp hơn.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trong năm nay đã phải chịu nhiều tổn thương, không những thất tình mà còn thất nghiệp, kéo theo mọi thứ trì trệ. Tuy nhiên, khi vừa bước qua năm sau thì họ sẽ lấy lại được tất cả, những thứ mất mát đều được bù đắp trọn vẹn.

Cụ thể, đầu năm vận đào hoa chiếu mạng, từ giứa năm đến cuối năm may mắn liên tiếp, mỗi ngày trôi qua đều được thần tài chiếu cố, cuối năm viên mãn đủ đầy. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Tuất

tuat4

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện. Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.

Xem tử vi năm 2019, tuổi Tuất có đào hoa tinh Thiên Hỷ chiếu mệnh, con giáp này nhờ thế mà có đường tình duyên khá lý tưởng, đặc biệt có lợi cho người độc thân. Thái Dương cát tinh trợ vận, giúp cho nữ mệnh tăng thêm sự cuốn hút với nam giới, còn nam mệnh lại dễ giành được trái tim thiếu nữ, nhờ thế mà cơ hội tìm được tình yêu cũng nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu chưa thực sự bắt đầu mối quan hệ tình cảm thì con giáp này nên tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định. Một người có thực sự chân thành hay không có thể nhìn ra từ tiểu tiết, từ những sự quan tâm chăm sóc hàng ngày.

Tuổi Mùi

8mui

Trong năm Mậu Tuất này, tuổi Mùi đã trải qua không ít khó khăn, vất vả. Vì là năm không may mắn nên tuổi Mùi phải trải qua nhiều biến cố, có người mất mát đủ thứ, thiếu thốn cả tiền lẫn tình. Sau tất cả, tuổi Mùi vẫn cố gắng gồng gánh để hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Trời sinh tuổi Mùi là những người chịu thương chịu khó, dù khó khăn cỡ nào họ cũng vẫn nỗ lực, nghĩ đến ngày mai trời lại sáng nên sẽ cố gắng hết sức mình để hướng về phía trước. Tử vi học có nói, năm nay có khổ thì cũng đến lúc chóng tài, hết năm nay mọi thứ sẽ được xí xóa toàn bộ. Một khi bước vào năm 2019, cuộc sống tuổi Mùi sẽ chuyển biến tích cực sau một đêm.

Đây là thời điểm hồi sinh của những người tuổi Mùi, những cố gắng của họ trong ngày tháng qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Ai thất tình sẽ được vận đào hoa chiếu cố, ai thất nghiệp thì sẽ gặp cơ hội vàng trong công việc, ai nghèo khổ thì thần tài sẽ theo sát từ đầu năm. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Mùi trong năm sau là một thiên đường. Chờ xem nhé!

Tuổi Mão

mao11

Tử vi năm 2019 của bản mệnh khởi sắc trên nhiều phương diện. Mão Mộc được Hợi Thủy dưỡng, lại có quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự. Lại có Thiên Tài và Chính Ấn tọa mệnh, báo hiệu sự khởi sắc khá lớn về phương diện tài chính và công việc.Trong năm tài lộc dồi dào, nhiều nguồn thu, dễ gặp may mắn về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp hoặc trưởng bối hỗ trợ, cho quyền thừa kế… Tuổi Mão hoàn toàn tự tin và chủ động kinh doanh, đầu tư. Dù mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, bản mệnh cũng gặt hái thành quả đáng nể.

Công việc cũng như chuyện học hành thi cử đều đạt được kỳ vọng nhờ Long Trì thúc đẩy động lực. Cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở đối với người tuổi Mão. Thời điểm này khởi nghiệp, thay đổi công việc hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, đầu tư… cũng đều có lợi. Nếu đã ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công cao.

Trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình. Mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày!Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link