3 con giáp trúng to, đón lộc bất ngờ, thoải mái đầu tư mua nhà mua đất trong 90 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Hợi là con giáp giàu có bậc nhất vào nửa cuối năm.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp giàu có bậc nhất vào nửa cuối năm. Bạn đã không còn lo lắng tiểu nhân hay bất cứ người xấu nào hãm hại. Bởi đây là thời điểm bạn vượt qua thử thách, đạt được nhiều thành công. Bạn nên lợi dụng thời cơ này để đầu tư bất động sản, nhà đất. Bởi bản mệnh sẽ hốt hết may mắn của thiên hạ, tiền đổ về ào ạt khiến bạn thoải mái hưởng thụ.

Bên cạnh đó vận tình duyên của bạn cũng vô cùng vượng sắc. Hợi có vận đào hoa đeo bám nên nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Người độc thân thoát ế. Người có gia đình, người yêu mối quan hệ ngày càng thăng hoa.

download (3)

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu vượt khó thành công. Cuối năm nay, bạn nhận được nhiều hợp đồng béo bở nên vận tài lộc thăng tiến không ngừng. Những người tuổi Dậu đạt được nhiều thành tựu lớn. Không những vậy còn trở thành người tiên phong trong mọi việc.

Nhờ tính cách xông xáo, nhiệt tình mà bạn được nhiều người yêu mến, cấp trên trọng dụng. Bản mệnh có thể đầu tư vào những lĩnh vực bất động sản. Nếu có thể hãy thử vận may của mình vào vé số, chắc chắn bạn sẽ có lộc trời ban. Tuy nhiên đừng lạm dụng việc này mà ảnh hưởng đến công việc của mình. Nếu nắm bắt cơ hội tốt, bạn sẽ trở thành đại gia, giàu sang bậc nhất khiến ai cũng ganh tỵ. Đừng bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang đến với mình, hãy mạnh dạn để thành công hơn.

Tuổi Thìn

Là người tài giỏi nên tiền tài ổn định, thêm vào đó tuổi Thìn lại quản lý giỏi và không có xui xẻo nào xảy đến trong ngày. Nỗi đau mất tiền mất của từ trước phần nào nguôi ngoai và bản mệnh đang có động lực để bước tiếp, coi như của đi thay người.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ có cãi nhau, xô xát giữa tuổi Thìn với bạn bè, hàng xóm. Người có gia đình hãy để mắt đến người kia, cẩn thận có kẻ thứ ba cố tình phá hoại hạnh phúc.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link