Tú Anh chia sẻ lạ trước giờ lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Nàng Á hậu liên tục chia sẻ hình ảnh đếm ngược thể hiện tâm trạng hồi hộp trước giờ cử hành hôn lễ.

Những ngày gần đây, trên các mặt báo đều ngập tràn các thông tin liên quan đám cưới của Dương Tú Anh. Cuối cùng, đám cưới của Á hậu cũng sắp diễn ra

Người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh đếm ngược thể hiện tâm trạng hồi hộp trước giờ giờ cử hành hôn lễ. Để thể hiện cảm xúc của một cô dâu sắp về nhà chồng và tình yêu với ông xã, Tú Anh đã mượn lời một ca khúc vừa phát hành của Tóc Tiên. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ ảnh cưới của mình kèm dòng trạng thái: "Làm gì có ai thương em như vậy, có ai vẫn luôn ở đây, đứng sau lưng em để những khi chơi vơi, mang bình yên chẳng mang gì xa xôi".

Chia sẻ mới nhất của Tú Anh trước giờ cử hành hôn lễ.

Chia sẻ mới nhất của Tú Anh trước giờ cử hành hôn lễ.

Đám cưới của Tú Anh sẽ diễn vào vào 18h tối nay tại Long Biên (Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo khách mời nổi tiếng, trong đó có các hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú.

Trước đó, cô đã khoe hình ảnh cưới đẹp lung linh và thần thái xuất chúng, mới đây, Á hậu lại tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe chiếc nhẫn cưới 200 triệu đồng. Theo hình ảnh Tú Anh chia sẻ, chiếc nhẫn này được chế tác tinh xảo với nhiều viên kim cương lấp lánh.

Cặp nhẫn trị giá 200 triệu đồng.

Cặp nhẫn trị giá 200 triệu đồng.

Cặp nhẫn cưới này là của một thương hiệu trang sức cao cấp có tiếng, giá trị cặp nhẫn này lên tới 200 triệu đồng. Trong đó, nhẫn cô dâu với nhiều viên kim cương lấp lánh có giá vào khoảng 154 triệu, nhẫn chú rể đơn giản hơn với giá khoảng 46 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn