Từng mua nhà trả góp, Minh Hằng giờ sở hữu biệt thự triệu đô và khu vườn “thẳng cánh cò bay” khu đất vàng

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 31 Minh Hằng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Căn biệt thự triệu đô của Minh Hằng nằm tại đường Bùi Tá Hán, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Hiện tại nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang sinh sống tại đây cùng gia đình.

Minh Hằng không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà còn có khối tài sản khổng lồ

Minh Hằng không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà còn có khối tài sản khổng lồ

Biệt thự của Minh Hằng rộng vài trăm mét vuông, được xây dựng theo phong cách hoàng gia cầu kỳ, xa hoa, màu sắc tinh tế. Cô thường mời bạn bè tới nhà chơi, tụ tập và tổ chức tiệc.

Căn biệt thự hoành tráng của Minh Hằng

Căn biệt thự hoành tráng của Minh Hằng

Một góc trong căn biệt thự triệu đô ngập tràn hoa tươi. Đây là món quà mà các fan ruột tặng nữ ca sĩ nhân dịp sinh nhật tuổi 31 vừa qua.

Trong một bài phỏng vấn năm 2017, người đẹp tiết lộ cô mua căn biệt thự theo cách trả góp. "Khi vừa đi xem căn nhà này, tôi đã rất thích. Giá trị của nó là con số rất lớn nhưng may mắn chủ nhà đồng ý cho trả dần số còn lại trong các tháng tiếp theo. Tôi hoàn tất nợ nần trong vòng 2 năm và có được căn nhà mơ ước cho cả gia đình", diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" chia sẻ.

Một góc nhà của Minh Hằng

Một góc nhà của Minh Hằng

Mỗi góc nhỏ trong nhà Minh Hằng đều tự tay trang hoàng cho căn nhà thêm phần lộng lẫy và ấm áp hơn.

Phía trong căn biệt thự được trang trí cầu kỳ với gam màu trắng chủ đạo. Một góc nhà đặt đàn piano - nơi để Minh Hằng giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Minh Hằng rất thích chơi đàn

Minh Hằng rất thích chơi đàn

Ngoài ngôi biệt thự hoành tráng, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa ngầm khoe không gian sân vườn mà cô dùng để nghỉ dưỡng: “Có miếng đất, mỗi lần xì trét xẹt qua bắt cá, rượt gà cắt xoài chấm mắm đường cũng là có cái an ủi tuổi trung niên.”.

Trong căn biệt thự có khu tập Gym riêng

Trong căn biệt thự có khu tập Gym riêng

Tại khu vườn riêng này của Minh Hằng có đủ các thể loại hoa quả. Cô có thể sử dụng trái cây chính gốc, không phải lo ngại vấn đề thuốc trừ sâu độc hại.

Minh Hằng khoe hoa quả trong khu vườn  của mình

Minh Hằng khoe hoa quả trong khu vườn của mình

Nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị khi không chỉ hoa quả mà nơi này còn có cả cây dừa, cá,… đúng tính chất phục vụ cho những ngày nghỉ dưỡng, hoà mình với thiên nhiên sau những khoảng thời gian miệt mài ở phim trường, sân khấu.

Dừa của nhà trồng được

Dừa của nhà trồng được

Cận cảnh mảnh vườn rộng thênh thang, có cả một cái hồ chính giữa để nuôi cá. Để trở thành chủ nhân nơi này thì có lẽ nữ ca sĩ phải đầu tư một số tiền không hề nhỏ vì ở thời điểm hiện tại “tất đất tất vàng”.

Ao trong khu vườn nhà Minh Hằng

Ao trong khu vườn nhà Minh Hằng

Minh Hằng đã từng có khoảng thời gian cực khổ ở quá khứ. Cô phải làm lụng nhiều nghề khác nhau để mưu sinh cùng mẹ. Sau bao nỗ lực thì cuộc sống sung túc hiện tại của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ và học hỏi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn