Không khoe "ngực khủng” nữa, giờ đây Elly Trần chỉ khoe những điều giản dị khiến các mẹ bỉm sữa trầm trồ ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên fanpage cá nhân của mình Elly Trần đã quay clip khoe vườn ra quả trong khu vườn nhà mình khiến các bà mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú

Với Elly Trần, khu vườn nhỏ trên cao này không chỉ là nơi để trồng các loại rau sạch tạo nguồn thực phẩm an toàn cho bữa ăn của hai con mà còn để các bé có thêm khoảng xanh tươi, trong lành để hiểu hơn về thiên nhiên, cây cỏ.

Bà mẹ hai con dù bận rộn với đủ công việc, từ chăm sóc gia đình đến các hoạt động trong làng giải trí và quản lý kinh doanh. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ năng động này vẫn dành thời gian để tạo nên khu vườn sân thượng nhỏ xinh dành cho các con.

Elly thường tự tay chăm sóc vườn rau của gia đình mình

Elly thường tự tay chăm sóc vườn rau của gia đình mình

Tham dự sự kiện, dự án điện ảnh, quản lý công việc kinh doanh,... rồi chăm sóc cho hai con nhỏ, đầu tắt mặt tối là vậy nhưng Elly Trần vẫn luôn dành thời gian để "kiêm" thêm một công việc không lương, không tên nữa là làm... nông dân trên chính khu vườn sân thượng của mình.

Những bông hoa hồng long lanh trong sương sớm

Những bông hoa hồng long lanh trong sương sớm

Cách đây không lâu, bà mẹ hai con từng khoe vườn rau sạch được thiết kế khoa học, đẹp mắt trên sân thượng.Rau được trồng trong khay và xếp tầng gọn gàng, loại nào loại nấy đều xanh tốt mơn mởn.

Vườn hoa với đủ màu sắc được thiết kế tiện ích

Vườn hoa với đủ màu sắc được thiết kế tiện ích

Chính bởi lo lắng về việc cả gia đình không được ăn rau an toàn, nên dù diện tích sân thượng không có nhiều, mẹ của Mộc Trà và Túc Mạch vẫn cố gắng làm một khu trồng rau thật hợp lý. Vườn tuy nhỏ nhưng có nhiều loại phong phú và thậm chí còn trồng được cả hoa hồng rực rỡ khoe sắc. Chuối pháo ra hoa đỏ rực như chùm pháo đỏ ngày tết, nhà mẹ con Elly có ngay bình hoa đồng nội.

Những quả khế chín mọng trong khu vườn nhà Elly Trần

Những quả khế chín mọng trong khu vườn nhà Elly Trần

Không chỉ trồng được rau sạch, hoa đẹp, bà mẹ đảm đang còn trồng thêm cả cây ăn quả. Khế ngọt cho quả vàng, mọng. Ổi to, sai trĩu cành, nhìn rất thích mắt. Không ngờ chỉ trồng trên sân thượng, ban công mà cây ăn quả lại sai đến thế. Cây ổi nhỏ nhưng trái khá sai, quả to, nên Elly Trần thích thú từng thốt lên "ổi trồng cứ thấy không nỡ ăn. Nhưng mà ngon quá nên đành..."

Những quả ổi trong khu vườn nhà Elly Trần

Những quả ổi trong khu vườn nhà Elly Trần

Sau khi sinh hai con Elly Trần càng ngày càng xinh đẹp quyến rũ được báo Nhật Bản khen tặng

Sau khi sinh hai con Elly Trần càng ngày càng xinh đẹp quyến rũ được báo Nhật Bản khen tặng "Mỹ nhân ngàn năm có một"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn