3 con giáp vượng phu ích tử này, chồng nào lấy được là "vớ của báu trời cho", cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nào lấy được người vợ thuộc 3 con giáp này hãy giữ cho thật chặt nhé!

Nàng Dậu

Dậu là nàng giáp thấu hiểu lòng người, biết cách đối nhân xử thế  nên được bề trên yêu thương nâng đỡ. Thuở độc thân, nàng được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, thay vì nhìn vào túi tiền để chọn chồng như những cô gái thực dụng khác Dậu chỉ dựa vào cách đối phương yêu thương, chăm sóc mình là đủ.

op-3-con-giap-bat-thinh-linh-trung-qua-troi-cho-vao-cuoi-nam-201-1cdbcd

Đến với nhau vì tình yêu nên bao nhiêu cực khổ, vất vả Dậu cũng tình nguyện kề vai sát cánh bên chồng. Đây cũng là người con dâu khiến bố mẹ chồng có thể thoải mái, vui vẻ sống cùng khi về già. Đàn ông tuổi Sửu, Ngọ, Tý nếu cưới được nàng Dậu làm vợ sẽ càng hưng thịnh, giàu có, công danh sự nghiệp xán lạn hơn người.

Nàng Hợi

Sinh ra đã mang mệnh phú quý, ngủ trên đống tiền nên Hợi như cành vàng lá ngọc, sung sướng đủ đường. Thế nhưng, Hợi không hề ỷ lại vào mẹ cha, cũng không lười lao động mà luôn muốn tự khẳng định chính mình. Họ nhanh chóng gặt hái thành công ngoài mong đợi, có cuộc đời độc thân huy hoàng rực rỡ.

chuc-mung-4-con-giap-may-man-bat-chap-thang-co-hon-tien-tai-dang-tiu-ta-tiu-tit-ru-nhau-den-tham-nha-25-.0980

Yêu nhiều, gặp nhiều đối tượng xứng lứa vừa đôi với mình nhưng khi chưa kết hôn Hợi luôn dè dặt, đề phòng. Chỉ đến khi nên duyên vợ chồng nàng mới toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con, gia đình, và cả nhà chồng. Có vợ tuổi này đàn ông chỉ cần tập trung phát triển sự nghiệp, mọi chuyện đã có nội tướng lo liệu đâu vào đấy.

Tuổi Mùi

Xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử, thường tử vi phong thủy khó lòng bỏ qua con giáp tuổi Mùi bởi lẽ họ là người khá may mắn, vượng tài vận và chung thủy bậc nhất trong 12 con giáp.

Người tuổi Mùi nếu kết hôn đúng độ tuổi và chọn được người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, thì sau khi yên bề gia thất họ sẽ lùi về phía sau đảm nhận vai trò là hậu phương vững chắc cho người bạn đời xông pha trên thương trường.

Trời sinh cho con giáp tuổi Mùi tính tình mềm mại, giỏi giao tiếp và cư xử hòa nhã, dịu dàng. Sau khi có con, họ sẽ luôn cố gắng lo chu toàn cho gia đình nhỏ, sẵn sàng bỏ quên mọi sở thích, khao khát cá nhân.

tuoui-mui

Điều khiến nhiều người ghen tị chính là ở chỗ, họ chung thủy một cách “khoa học”, biết chăm lo cho sắc đẹp bản thân và kìm cương người chồng bằng những bữa cơm ấm cúng, sự trưởng thành của các con và sự tươm tất trong từng ngõ ngách của căn nhà nhỏ.

Tử vi phong thủy nhận định, con giáp tuổi Mùi kết hôn vừa tầm, khoảng từ 25 tới 32 sẽ dễ hạnh phúc trong hôn nhân, chung thủy hết mực. Hai vợ chồng khéo bảo ban nhau, chăm chỉ làm ăn thì khoảng chừng 40 tuổi sẽ đạt tới hạnh phúc viên mãn, tài lộc dư dả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link