Cột sóng wifi lạ hé lộ mối tình vụng trộm suốt 3 năm của chồng khiến vợ ch.ết điếng

( PHUNUTODAY ) - Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy nên chị em nhớ nhé, đối với ai cũng vậy, tin thôi chứ đừng tin tuyệt đối.

Tôi vốn tin tưởng chồng tuyệt đối, tin vào những gì anh làm cho mẹ con tôi suốt 5 năm qua. Người ta nói, sống không có niềm tin là tự hành hạ, làm khổ mình. Tôi luôn nghĩ anh chính là người đàn ông tuyệt vời nhất của tôi nên tôi sẽ không bao giờ hoài nghi anh.

Nếu không có anh thì tôi đâu thể có được những ngày tháng vui vẻ và cả một thiên thần bé nhỏ đáng yêu này. Cuộc sống phải lấy làm hài lòng, dù không giàu có tôi cũng vẫn vui vẻ, cố gắng chắt chiu từng đồng, chỉ cần vợ chồng luôn hướng về nhau.

Anh và tôi đã có bao vui buồn, đã có với nhau một cô con gái, đã từng khóc, từng cười, từng hiểu lầm rồi lại hòa giải nhưng chưa bao giờ giận nhau quá hai ngày. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi.

photo-0-1538310207262166365759

Sau nhiều năm chung sống, một ngày tôi nói với chồng về chuyến du lịch cùng nhau, để con ở nhà gửi bà ngoại để vợ chồng được tận hưởng cuộc sống riêng tư, chồng đã đồng ý. Anh đưa tôi đến một nơi mà anh đã từng nhiều lần đi công tác. Theo như lời anh nói thì đó là một nơi tuyệt vời, rất đẹp, thơ mộng. Anh tin nơi này sẽ không làm tôi thất vọng.

Chuyến du lịch ấy mang lại cảm giác hạnh phúc vô biên, tôi tự thề rằng cả đời này sẽ yêu anh hết mình, không bao giờ phụ tấm lòng của anh. Chỉ là, sau đó hơn một tháng, bỗng nhiên tôi muốn “đổi gió”, gửi con ở nhà bà ngoại và đi nhà nghỉ cùng chồng để tính có thêm cu cậu nhóc nữa.

Thấy vợ chủ động nên chồng tôi đồng ý ngay. Tôi đã nghĩ hai vợ chồng nhất định sẽ có một ngày thật đáng nhớ. Thế nhưng một điều hoàn toàn bất ngờ đã xảy ra khi chồng tôi vào nhà tắm trước. 

Chiếc điện thoại của tôi bỗng dưng mất không còn một cột sóng. Tôi định lấy điện thoại chồng ra xem của anh có bị thế không hay do điện thoại của tôi hỏng. Song khi vừa cầm điện thoại của chồng lên, tôi không chỉ thấy cột sóng điện thoại căng đầy mà còn có cả sóng wifi đã kết nối.

Tôi giật mình trước những gì nhìn thấy. Hóa ra anh đã từng vào nhà nghỉ này, nhưng đó là nhà nghỉ ở cách nhà tôi không xa, chắc chắn không phải là vì lý do đi công tác. Vậy anh vào đây làm gì, với ai? 

Anh bắt đầu đỏ mặt khi tôi ra sức hỏi han tra khảo. Tôi khóc lóc, làm um lên nhưng không hi vọng anh sẽ thú nhận điều gì. Chỉ là không ngờ, khi thấy tôi làm lớn chuyện như vậy anh lại run rẩy quỳ gối cầu xin tôi nói rằng đã từng vào đây với một cô bồ.

1533866587-377-153380629975139-thumbnail-1535155984-323-width640height480

Tôi lập tức giật điện thoại của anh, thứ mà bấy lâu nay tôi chẳng bao giờ quan tâm để xem hình ảnh, đọc tin nhắn chat. Hóa ra, anh đã cặp kè với một cô gái trẻ đẹp cách đây lâu lắm rồi. Mối tình vụng trộm ấy phải được 3 năm, kể từ sau khi tôi sinh con. Vậy là anh đã lừa dối vợ con suốt ngần ấy năm, vẫn hàng ngày về nhà buông lời ngọt ngào giả dối.

Thật bỉ ổi, đê tiện, tôi không tin vào những gì anh nói. Anh thừa nhận điều đó nhưng cũng nói rằng vừa mới chia tay cô ta cách đây không lâu. Hóa ra đó là lý do anh chấp nhận đưa vợ đi du lịch, đưa vợ vào nhà nghỉ “đổi gió”.

Tôi đúng là người đàn bà bất hạnh khi đã tin và yêu tuyệt đối người đàn ông khác mà không hay mình chung chồng từ 3 năm trước. Giờ nhìn thấy anh, nghĩ lại những chuyến công tác dài ngày của anh chắc chắn có cô ta, tôi lại nổi da gà.

Liệu rằng, anh còn che đậy những gì nữa? Người đàn ông tôi tin tưởng cũng ngoại tình suốt 3 năm, vậy thì tôi còn dám tin vào ai, còn tin vào lòng chung thủy được hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link