Những lý do khiến phụ nữ cạn tình, dứt khoát rời bỏ người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng chung sống hạnh phúc là bởi vì họ biết cùng nhau nỗ lực, sống coi trọng lẫn nhau. Vợ luôn là người cằn nhằn chồng, nhưng cũng chỉ vì họ muốn tốt cho chồng mà thôi. Đáng tiếc đàn ông không chịu hiểu, họ cho rằng vợ phiền phức, nên cứ thể sống vô tâm với vợ.

1. Mệt mỏi khi phải gồng gánh việc gia đình mọt mình

Hôn nhân chẳng thể nào hạnh phúc nếu một người xây còn người kia chỉ biết phá, một cặp vợ chồng đồng lòng, cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn thì có như vậy tình cảm mới bền vững mãi mãi theo thời gian.

Đàn ông cưới vợ về mà để mặc cô ấy phải làm hết mọi việc như nội trợ, chăm sóc con cái, báo hiểu bố mẹ thì chắc chắn sẽ khiến cô ấy mệt mỏi vì quá tải. Sự cam chịu, hi sinh của phụ nữ là có hạn, đừng bắt họ phải gồng mình lên bằng không nhất định họ sẽ rời đi mãi mãi.

2. Vợ chồng suốt ngày cãi vã

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mâu thuẫn trong gia đình là điều không thể tránh khỏi, nó cũng giúp vợ chồng hiểu nhau hơn. Thế nhưng trường hợp vợ chồng liên tục cãi nhau về một chuyện cũ mãi không chấm dứt thì chắc chắn hôn nhân sẽ bị rạn nứt.

Phụ nữ cho dù có giỏi nhẫn nhịn cỡ nào thì cũng không thể thoát khỏi được áp lực khi liên tiếp có những mâu thuẫn không thể giải quyết.

3. Chỉ mình vợ cố gắng vun vén gia đình

Cặp vợ chồng chung sống hạnh phúc là bởi vì họ biết cùng nhau nỗ lực, sống coi trọng lẫn nhau. Vợ luôn là người cằn nhằn chồng, nhưng cũng chỉ vì họ muốn tốt cho chồng mà thôi. Đáng tiếc là đàn ông không chịu hiểu, họ cho rằng vợ phiền phức, nên cứ thể sống vô tâm với vợ.

Khi phụ nữ phải tự cố gắng vun vén gia đình một mình thì họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không thể tiếp tục thêm nữa.

4. Ăn chung mâm, ngủ chung giường nhưng hai vợ chồng không thể giao tiếp

Nhiều người vợ dù còn yêu chồng mình rất nhiều nhưng họ vẫn quyết định ly hôn bởi vì cảm thấy giữa mình và chồng không có sự hòa hợp trong cảm xúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sống chung dưới một mái nhà nhưng hai vợ chồng chẳng chịu giao tiếp, chia sẻ cho nahu thì chắc chắn sẽ càng khiến hôn nhân nguội lạnh.

5. Phụ nữ muốn sống độc thân

Khi kết hôn phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều thứ, ai may mắn lấy chồng tốt thì còn được nhờ cậy, ai bạc phúc lấy phải chồng tệ thì đêm nào ôm gối khóc lóc.

Khi phụ nữ không thể chịu nổi người chồng của mình nữa thì họ muốn sống độc thân, một mình kiếm tiền chăm con có khi còn hạnh phúc hơn. Chẳng vì ai mà nặng lòng hay buồn phiền nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn