Nguyễn Hợp Next Top gây hoang mang khi tố chồng vô tâm, mẹ chồng không thích con dâu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người mẫu Nguyễn Hợp Next Top gây hoang mang khi lên tiếng tố chồng vô tâm với vợ con, mẹ chồng không thích con dâu vì nghề nghiệp.

Suốt một thời gian dài không nhắc đến gia đình, mới đây nhất trên trang cá nhân, Nguyễn Hợp bất ngờ lên tiếng chia sẻ về gia đình chồng. Không ngần ngại, cô cho biết chồng mình là người vô tâm, thiếu trách nhiệm, mẹ chồng không thích con dâu vì làm người mẫu.

Cụ thể, nữ người mẫu tâm sự: "Tôi và chồng hiện tại quen nhau được hơn một năm. Chúng tôi có Su lúc tôi đang ở một bầu trời sự nghiệp với tôi là ổn nhất. Đó là lúc tôi thi lại Vietnam's Next Top Model all star. Khi đó tôi đã rất đắn đo để lựa chọn giữ sự nghiệp và Su, đã nhiều lần hỏi ý chồng tôi (chồng tôi có ý bỏ Su không muốn giữ) còn tôi, tôi muốn giữ Su khi đó tôi đã nói với anh ấy. Nếu anh không giữ Su tôi cũng sẽ giữ. Sau cùng tôi chọn Su bỏ 2 năm hơn để tập trung làm mẹ.

8.3
8.

Tôi còn nhớ như in ngày sinh Su 27/1/2019, ngày mà tôi có chết cũng không quên, trước khi sinh mấy hôm. Tôi có dấu hiệu của những người sắp đẻ: ra máu báo... tôi nhắn cho chồng tôi đang ở Sài Gòn bay ra. Anh ấy vẫn không nói gì.

Cho đến sáng ngày sinh. Bà nội tôi lên thăm sờ thấy đầu su ngay cửa đẻ. Tôi nhắn anh về liền nhưng anh cũng chẳng về. Đi sinh bố tôi đưa đến bệnh viện, sau đó chị gái tôi tới. Nằm trong phòng chờ đẻ tôi đã hi vọng chồng tôi về để đón con từ tay bác sĩ. Nhưng không? Anh ấy bận ở lại Sài Gòn hoa lệ này để xem bóng đá và đi bão".

Empty
Mẹ chồng nói Nguyễn Hợp láo, không chấp nhận cách suy nghĩ và hành vi tiêu cực của con dâu.

Mẹ chồng nói Nguyễn Hợp láo, không chấp nhận cách suy nghĩ và hành vi tiêu cực của con dâu.

Ngoài những dòng tâm sự về người chồng vô tâm, Nguyễn Hợp không quên trải lòng về mối quan hệ với mẹ chồng. Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp mẹ chồng tôi, mẹ chồng tôi đã hỏi tôi rất nhiều, nhất là hai người có thực sự yêu thương nhau không?

Mẹ nói nhiều lắm, mẹ nói mẹ không thích tôi, không thích nghề nghiệp của tôi, nhẽ ra mẹ muốn vợ của chồng tôi là một người có thể giúp mẹ chồng tôi trong công việc công ty. Và còn nhiều lần sau nữa tôi và mẹ chồng tôi đã ngồi nói chuyện rất nhiều nhưng cũng vẫn là mấy chuyện mẹ chồng nên - phải dạy cho con dâu".

Nguyễn Hợp Next Top và chồng trong đám cưới.

Nguyễn Hợp Next Top và chồng trong đám cưới.

Nguyễn Hợp tố chồng là người vô trách nhiệm với con.

Nguyễn Hợp tố chồng là người vô trách nhiệm với con.

Được biết, tham gia mùa giải Vietnam's Next Top All Stars năm 2017, Nguyễn Hợp là một trong những gương mặt được chú ý nhất nhì bởi tính cách thẳng thắn. Dù phải dừng chân sớm nhưng cô vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng. Sau khi cuộc thi khép lại, nếu như một số gương mặt nổi bật như Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kikki Lê liên tục góp mặt trong các sự kiện giải trí thì Nguyễn Hợp lại im hơi lặng tiếng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn