Đàn ông lăng nhăng đều nói câu này với vợ và nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Có một điều đàn ông lăng nhăng, ngoại tình không bao giờ nói với vợ, là họ tham lam muốn cả vợ và nhân tình.

Đàn ông ngoại tình nói gì với vợ?

Vợ là nơi an toàn để trở về, vì thế rất ít đàn ông nào khi ngoại tình nói rằng họ cần nhân tình hơn vợ, mà họ tham lam muốn cả vợ và nhân tình.

Họ cũng không bao giờ thổ lộ ra, nhân tình cho họ cảm giác mới lạ hơn vợ. Với vợ, đàn ông ngoại tình dẫu cạn tình thế nào cũng có cảm giác có lỗi. Thay vì nói rõ về trái tim của mình, họ luôn chọn cách xin lỗi, cầu xin tha thứ. Bởi dẫu có sai phạm đến đâu, đàn ông ngoại tình vẫn ít người muốn bỏ vợ.

Những gì đàn ông ngoại tình nói với vợ, không bao giờ là toàn bộ trái tim của họ. Phụ nữ nghe thì đừng tin hoàn toàn. Lời đàn ông khi đó, đa phần đều là để bảo vệ chính mình trước tổn thương đã gây ra cho vợ con. Thay vì tin tuyệt đối, vợ nên tin vào những gì mình thấy, vào nỗi đau và kiêu hãnh của chính mình.

6012e35cbb1c52420b0d

Với "tiểu tam", đàn ông nói gì?

Đàn ông ngoại tình luôn nói với nhân tình rằng họ là những người chồng không hạnh phúc bên vợ con. Họ có một gia đình đã cạn hết hy vọng. Họ sống từng ngày mòn mỏi và khổ sở. Họ giữ hôn nhân chỉ vì con, vì cha mẹ. Mà thật ra, làm gì có người đàn ông nào ngoại tình mà nói mình đang hạnh phúc trong hôn nhân? Làm gì có người đàn ông nào không khôn ngoan trước sự mềm lòng của phụ nữ? Làm gì có người đàn ông nào không biết phụ nữ giàu lòng cảm thông?

Tiếc thay, đàn ông sau ngoại tình, bỏ lại nhân tình trước cửa, để trở thành người đàn ông biết quay đầu về với vợ con. Nhưng phụ nữ đã làm nhân tình thì dù bao lâu cũng mang một vết nhơ nhân phẩm. Phụ nữ đã làm người thứ ba là mất đạo đức, kiêu hãnh và danh dự...

Bởi thế, lời đàn ông phản bội nói, dù là với vợ hay nhân tình đều chẳng tin được. Vì đã lừa dối, nên chẳng dễ dàng thành thật. Vì đã tham lam, nên càng khó nói ra. Nếu có thể, phụ nữ nên trân quý bản thân hơn, dù là vợ bị phản bội hay nhân tình lầm lỡ...

Những nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình

Nhiều người cho rằng, hầu hết đàn ông ngoại tình là do nhu cầu sinh lý. Thật ra quan niệm này không phải là sai, nhưng là không đủ.

Một người đàn ông yêu vợ sẽ chẳng vì lý do sinh lý mà đi ngoại tình. Bởi hôn nhân của hai bạn không phải xây dựng dựa trên tình dục, mà là dựa trên tình yêu. Những lúc bạn đi xa, vắng nhà, những lúc bạn bầu bí, hay ở cử đều không thể thỏa mãn nhu cầu của chàng. Nhưng có là gì khi chàng yêu bạn và hiểu bạn. Một người chồng yêu thương vợ mình sẽ cảm thấy xót xa, đau lòng khi vợ mình mệt mỏi hơn là chán ghét vì không được thỏa mãn.

Họ sẽ ngoại tình bởi những lí do sau:

Với vợ, họ không thấy mình là quan trọng nữa

Nhiều người phụ nữ mất chồng vì bận rộn liên tục với công việc bên ngoài. Tình dục không là động lực của sự phản bội, chỉ là cảm giác “quan trọng đối với một người khác”!

dan-ong-phan-boi-11-1

Cái tôi bị tổn thương

Một khoảng thời gian khó khăn dễ khiến người đàn ông nghi ngờ bản thân cũng là lý do chàng đi tìm kiếm sự tự tin bên ngoài cuộc hôn nhân. “Sau 6 tháng thất nghiệp, trong khi phải nhìn cô ấy đi làm mỗi sáng, tự nhiên tôi muốn thoát khỏi cảm giác tồi tệ của bản thân. Đi nhậu hay tìm một người phụ nữ nào đó chẳng hạn”. Một cặp đôi khác, khi bà vợ chán ngấy cách chồng mình gần gũi mình như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo thì “trái tim tôi bị tổn thương bởi người phụ nữ tôi yêu nhất trên đời” ông chồng nói. Thế là ngoại tình.

Ngoại tình vì muốn được đánh giá cao

Thậm chí nếu đời sống tình dục của bạn có mạnh mẽ thì việc ca ngợi anh ấy hết lời cũng không bao giờ thừa. “Tôi đã ngoại tình trong 6 tháng với người phụ nữ đã làm cho tôi cảm thấy tự tin”. Thậm chí khi đã chấm dứt mối quan hệ đó, người đàn ông ấy vẫn mong được vợ mình đánh giá cao. Bởi vậy, ít nhất là một lời khen trong ngày, nhỏ thôi nhưng nó sẽ nhắc nhở rằng anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT