Cách trị vợ mỗi khi vợ “lệch sóng” của ông chồng khiến dân tình phải “than trời”

( PHUNUTODAY ) - Ông chồng đã làm một hành động vô cùng “bá đạo” khi đang xảy ra mâu thuẫn với vợ, khiến cô vợ chỉ có cách "xuống nước" cầu cứu người chồng.

Mâu thuẫn vợ chồng là câu chuyện xảy ra thường ngày trong cuộc sống hôn nhân. Thay vì cãi vã với vợ đến cùng thì anh chồng này lại pha trò để vợ nguôi giận dù trong lòng đang “nổi lửa”. Hành động của anh chồng khiến người ngoài phải ngơ ngác, cần lời giải thích.

Mới đây, anh chồng có tên N.Q.V vừa đăng tải hình ảnh khoe biện pháp “trị vợ” mỗi khi vợ anh “lệch sóng”.

Theo đó, thay vì tức giận, chửi mắng, cãi nhau với vợ, anh chồng này không nói năng gì nhiều mà bê vợ đặt nằm ngửa trên nóc tủ lạnh. Chiếc tủ lạnh cao gần sát trần nhà, lại nhỏ xíu, không có chỗ gác chân, xoay xở kiểu gì cũng bất tiện, lại chẳng thể nhảy xuống khiến cô vợ chỉ có cách “xuống nước” cầu cứu người chồng.

Anh chồng viết: “Vợ mình “lệch sóng” cái là bê ném lên nóc tủ lạnh như này. Đặt ngửa lên là khỏi xuống luôn. Mọi người thấy mình như thế này có cục quá không. Dạy vợ từ thuở còn thơ mà”.

Với tư thế nằm và địa điểm độc đáo như thế, chị vợ muốn xuống thì chỉ có thể nhờ đến sự trợ giúp của một người khác. Trong trường hợp này, nếu anh chồng không giúp thì chị vợ vẫn cứ tiếp tục nằm trên nóc tủ lạnh với tư thế vô cùng khó chịu.

Cô vợ bị anh chồng đặt lên nóc tủ lạnh khi

Cô vợ bị anh chồng đặt lên nóc tủ lạnh khi "lệch sóng".

Bức ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cách này vừa hiệu quả, không mang tiếng vũ phu, thậm chí 2 người còn dễ dàng làm hòa với nhau vì chiêu trò này của ông chồng.

Thành viên Hoàng Lê viết: “Cách này hay đấy ông bạn, chồng lắm trò thế này thì vợ muốn giận lâu cũng khó. Ông bạn nghĩ ra cách trị vợ độc đấy”.

“Chắc tôi cũng phải học hỏi để áp dụng với bà nhà tôi mỗi lần bà ấy “lệch sóng”, chẳng cần phải gân cổ lên cãi nhau, cứ hành động dứt khoát như thế này cho nhanh”, Tuấn Lê bình luận.

“Anh chồng này chắc bình thường hài hước lắm đây nên khi giận vợa vẫn không thôi chơi chiêu trò. Có người chồng như này cũng hay, có giận nhau thì cũng chẳng mấy chốc lại làm lành”, Hương Hoàng bình luận.

Các ông chồng cũng đua nhau kể câu chuyện về vợ mình đầy hài hước.

"Như mình còn hài hơn, cứ lỳ lợm là nhanh tay tháo mắt kính vợ đi. Đã tháo thì cả ngày chỉ có ngồi thù lù một góc thôi, đi vệ sinh cũng không thấy đường luôn mà", dân mạng khác hài hước.

"Vợ mình mà "lệch sóng" thì phải quỳ xuống nói chuyện với mình chứ còn gì, lúc đó mình nằm gầm giường", một ông chồng kể.

Không chỉ các ông chồng, mà các bà vợ còn có những chiêu trị chồng "rất có tâm" khiến chồng phải "khóc thét".

Empty

Chồng đi chơi, vợ gọi không được nên cứ vài phút cô vợ lại cho từng em cá yêu quý của chồng vào rán.

Empty

Chỉ mải chăm sóc cho hoa, không quan tâm đến vợ, cô nàng này đã trị chồng bằng cách vặt trụi những bông hoa đang nở rộ cho vào chậu, chế thành nước tắm khiến ông chồng xót xa.

Empty

Màn dằn mặt khi chồng say rượu của các cô nàng khiến các ông chồng khóc thét sau khi tỉnh rượu.

sayruou

Màu dạ, son môi, kẹp tóc,...sẽ là công cụ hữu ích để các cô nàng make up cho chồng khi say. 

page

Trang điểm thôi chưa đủ, các cô vợ còn in ngay lời cảnh cáo lên người các ông chồng để cho nhớ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn