Vợ cũ Bằng Kiều thưởng con trai út tiền triệu, hai con trai đầu chỉ 1 đồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều quyết cho con trai út tiền triệu và cho hai con trai đầu chỉ một đồng, nguyên nhân là vì giấy vệ sinh.

Hiện tại, ở Mỹ, tình hình dịch Covid-19 vẫn khá căng thẳng nên người dân cũng hạn chế ra đường để tránh lây nhiễm tăng cao. Vợ cũ Bằng Kiều cũng ba con trai cũng phải tuân thủ quy định và bao chuyện hài hước đã diễn ra.

Ít giờ trước, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ câu chuyện về ba cậu quý tử nhà mình. Cô bất ngờ quyết định sẽ cho cậu út Kenzi "hết tiền triệu", còn hai cậu con trai lớn chỉ được một đồng cho mỗi người. Nguyên nhân khiến ai cũng bật ngửa là vì giấy vệ sinh.

Cô viết: "Chuyện 3 thằng con... Sáng nay vào toilet riêng trong phòng tự nhiên thấy cái đồ đựng giấy toilet đầy nhóc. Nó hết mấy bữa nay rồi, cứ hễ định xuống nhà lấy đem lên thì lại làm chuyện khác thế là quên bẵng luôn. Hơi bất ngờ với sự việc này nên lật đật chạy xuống nhà hỏi 3 đứa: "Ai vào phòng mẹ sáng nay bỏ giấy toilet vào đó vậy?". Thì một giọng nói thánh thót trả lời: "Con làm đó mẹ". Trong lòng cũng biết trước không thể là 2 thằng anh làm rồi nhưng phải hỏi cho kĩ vì cũng có hơi chút nghi ngờ là thằng út nó còn nhỏ vậy không lẽ nó lại để ý và tỉ mỉ đến thế?

Nhưng cái tánh biết lo cho người khác nó thể hiện ngay từ nhỏ chứ không cần lớn lên mới có. Em vừa nói xong là Mẹ chạy đến ôm chầm lấy em và nói: "Mai mốt mẹ sẽ để hết tiền triệu của mẹ lại cho con, còn 2 thằng kia thì mỗi đứa chỉ được một đồng thôi nhé". Kenzi nghe vậy tỏ ra lo lắng cho 2 anh: "Nhưng mẹ, một đồng làm sao 2 anh sống?” Nghe đến đây 2 thằng anh đồng thanh lên tiếng biện minh: "Tụi con có lên phòng mẹ dùng toilet đâu mà biết mẹ hết giấy?”. Mẹ trả lời: “Ok, nếu nói không biết thì đi làm chuyện khác đi rồi mai mốt mẹ sẽ cho mỗi đứa 500 ngàn còn 10 triệu kia là của Kenzi". Thế là một thằng phải khiêng đồ ra xe cho mẹ còn thằng kia thì gấp quần áo. Chuyện của 4 mẹ con hôm nay chỉ có vậy thôi hihi".

Empty
Empty
Empty
Empty

 Cậu út Kenzi nhà Bằng Kiều được mẹ khen vì biết bỏ giấy vệ sinh vào toilet cho mẹ khi hết.

Ngay sau đó, hai cậu lớn cũng phải lăng xăng làm việc để nịnh mẹ.Hoá ra cậu út nhà Bằng Kiều dù còn nhỏ lại rất tỉ mỉ và sống tình cảm đến vậy. Dù được mẹ cho cả gia tài vì biết thêm giấy vệ sinh trong toilet cho mẹ mà không cần ai nhắc nhưng cậu bé vẫn sợ hai anh sống khổ khi mẹ cho ít tiền. Ai nấy đều xuýt xoa vì sự thông minh tử tế của bé Kenzi và rất hâm mộ cậu bé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn