3 đặc điểm nhận rõ một người đàn ông chung tình, trăm người có 1, phụ nữ lấy về sung sướng tấm thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp được một người đàn ông có 3 đặc điểm này, thì xin được chúc mừng bạn.

Trầm lắng

Đây là người không thích chủ động bắt lời với người khác, ở họ có một chút trầm lắng. Đương niên không phải họ là người thích sống ích kỷ, chỉ là họ không thích chủ động bắt lời với người khác trước.

Trong đám đông, những người đàn ông này thường thích ngồi lặng lẽ nghe mọi người trò chuyện, khi thích hợp thì đưa ra ý kiến của mình, không cướp lời người khác, không thích bản thân trở thành trung tâm của đám đông.

Thực tế kiểu đàn ông này có cái nhìn tinh tế về cuộc sống, biết quan tâm chăm sóc mọi người, biết vì người khác mà suy nghĩ trước sau. Đặc biệt là họ sống vì người mình yêu, chỉ cần bản thân mình có ý nghĩa trong lòng người yêu là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng cho rằng kiểu người này sống thật vô vị, ẩn sâu bên trong họ là một trái tim nồng cháy, mãnh liệt, một con người với nội tâm đầy màu sắc thú vị, duy chỉ có điều họ chỉ muốn dành tất những sắc màu thú vị đó cho người mình yêu.

Sống minh bạch

Kiểu người đàn ông này khi yêu bạn thì họ sẽ chủ động cắt đứt liên lạc với những người con gái khác, bởi họ hiểu được ranh giới giữa nam và nữ.

Khi ở bên bạn thì cho dù bản thân họ có sức hấp dẫn khác giới thế nào thì họ vẫn cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng, họ sẵn sàng làm mờ nhạt bản thân vì bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi tiếp xúc với người con gái khác, họ luôn chủ động giữ một khoảng cách nhất định khi không có bạn ở bên. Còn khi có bạn ở bên mà trò truyện với người khác giới, họ là người luôn chủ động kéo bạn lại gần bên mình.

Trong thế giới của họ, bạn như ánh mặt trời xoá tan cái lạnh mùa đông, như vầng trăng soi lối đêm rằm, bạn như dòng suối dịu mát trưa hè… Với họ, bạn là tất cả những gì họ muốn có, dù thế giới bên ngoài kia có bao nhiêu cô gái xinh đẹp vây quanh, họ vẫn nhớ rằng ‘bạn luôn ở bên’. Họ sống có trách nhiệm, mang hạnh phúc đến cho bạn, nguyện vì bạn mà làm tất cả, miễn sao bạn được vui. Khi cùng bạn xuất hiện trước đám đông, ánh mắt của họ luôn hướng về bạn.

Sống giản đơn

Kiểu người này không có mối quan hệ mờ ám bên ngoài. Họ không có những người bạn khác giới làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều quan trọng dễ nhận biết đó là bạn bè của họ đều là người đứng đắn, chân thật. Hơn nữa trong những cuộc vui chơi, những khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, họ đều muốn bạn sánh bước theo cùng. Họ là người rất khéo léo đưa bạn vào cuộc sống của mình, đây chính là người đàn ông thực sự yêu bạn, một người đàn ông chung tình.

Quả thật thì không dễ để tìm cho mình người chồng hoàn hảo như vậy. Vì thế để có được cuộc nhân duyên tốt phụ nữ cũng cần phải giữ đức hạnh, có thể mới lấy được thiện cảm của người mình yêu.

Theo:  xevathethao.vn copy link