Lòng bàn tay có nốt ruồi

3-dau-hieu-phu-quy-trong-long-ban-tay-01

Theo nhân tướng học, lòng bàn tay có nốt ruồi được xem là phúc tướng, mang đến vận may tài lộc cho chủ nhân. Đa phần những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường biết tận dụng cơ hội, có khả năng nhìn xa trông rộng nên tương lai xán lạn, rất dễ thành công.

Đặc biệt, người này có ý chí, quyết tâm, tham vọng cao nên dù cuộc sống có khó khăn, vất vả họ cũng nhanh chóng vượt qua và tiến lên phía trước. Cũng nhờ những ưu điểm này mà người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay luôn biết tự tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân, biết cách kiếm tiền và thu được thành quả tốt. Càng có tuổi, vận tài lộc của người này càng Dồi dào, cuộc sống sung túc, không lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

3-dau-hieu-phu-quy-trong-long-ban-tay-02

Trong nhân tướng học, gò Thái Dương nằm ở dưới ngón áp út, tượng trưng cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và có màu sắc hồng hào, có sức sống thì chủ nhân của nó là người biết cách kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài. Họ cũng là người biết giữ tiền nên tiền tiêu cả đời không hết.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

3-dau-hieu-phu-quy-trong-long-ban-tay-03

Nếu có nhiều đường vân ngang dọc xuất hiện ở đốt thứ hai của ngón tay cái thì đây là người giỏi tích lũy tiền bạc. Đường vân càng nhiều thể hiện tiền bạc tích góp được càng nhiều. Những người này thường trở nên giàu có nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Huyền (t/h)