Trên đời có 3 người phụ nữ nếu đàn ông vô tâm tệ bạc sẽ bị nghiệp báo suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Là đàn ông, sự nghiệp là quan trọng, là bộ mặt của anh ta. Thế nhưng đừng quên, bạn vẫn có 3 người phụ nữ cần phải trân trọng.

Mẹ

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ. Trên đời này, mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian. Mẹ có thể không ăn no, không mặc ấm, nhưng tuyệt đối con cái của họ phải sống đủ đầy nhất, không phải chịu khổ, chịu đói, chịu rét. Mẹ có thể hay cằn nhằn bạn đủ chuyện, nhưng khi bạn không có gì trong tay, bà chắc chắn vẫn mở rộng vòng tay đón bạn vào lòng. 

dan-ong-vo-tam-3

Đàn ông ạ, dù sau này bạn làm to đến mức nào, giàu sang đến bao nhiêu, cũng đừng lãng quên một người phụ nữ quan trọng nhất - chính là mẹ. Mẹ nói nhiều, cũng là vì bạn. Mẹ già đi, cũng là vì bạn. Nếu không có mẹ, cuộc đời bạn sẽ vô cùng chật vật. Còn mẹ là còn cả thế giới. 

Vợ

Nhiều người đàn ông không biết cách trân trọng người vợ của mình, dù cô ấy đã ở bên họ những lúc thăng trầm, sự nghiệp long đong. Để rồi, khi khó khăn đã qua, anh ta lại bỏ rơi cô ấy. Thật đáng buồn khi đã đồng hành cùng nhau qua những giông tố, nhưng khi nắng đẹp lại hai ngả chia đối.

phu-nu-om-1523

Đàn ông nên nhớ rằng, trân trọng người vợ ở bên mình cũng là cách để giữ gìn sự bền vững của hôn nhân. Người đời vẫn nói, đàn ông hơn nhau là ở người vợ, chỉ cần nhìn vào người phụ nữ bên cạnh anh là biết được người đàn ông đó như thế nào. Một người vợ hạnh phúc, anh ta là người biết quan tâm. Một người vợ bất hạnh, chứng tỏ anh ta có vấn đề. Đã là đàn ông, hãy đối xử tốt, sống có trách nhiệm với vợ của mình.

Con gái

Con gái chính là báu vật vô cùng quý giá mà người đàn ông cần phải trân trọng. Đó là thành tự của cả cuộc đời bạn. Ngoài mẹ và vợ, con gái là người biết quan tâm, chăm lo cho bạn nhất. Tuy còn nhỏ hay đã lớn, con gái vẫn luôn là tiểu thiên thần nhỏ, để nhắc nhở người đàn ông rằng mình phải sống có trách nhiệm hơn với gia đình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn