Xây nhà tình thương cho bà cụ nghèo, vợ chồng Thủy Tiên vẫn bị trách móc vì một lý do “nực cười”

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hoàn thành ngôi nhà tình thương cho bà cụ nghèo thế nhưng vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn bị một số người trách móc.

Những ngày gần đây, câu chuyện vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên thường xuyên đi làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khổ nhận được sự khen ngợi lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ còn quyết định xây một mái nhà tình thương hỗ trợ một bà cụ nghèo 80 tuổi vẫn phải gồng gánh chăm lo cho 2 đứa con trai bị bệnh. "Cảm ơn mọi người dù mùa dịch nhưng nhờ mọi người ủng hộ nên quảng cáo nhiều giúp Tiên có thêm tiền để giúp nhiều người hơn" - Thuỷ Tiên chia sẻ sử dụng tiền quảng cáo của mình để giúp đỡ bà cụ.

Empty

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh nhiều lần làm việc thiện được dân mạng ủng hộ nhiệt tình

Empty
Empty

Tuy nhiên, tưởng chừng câu chuyện tốt đẹp này sẽ được cộng đồng mạng truyền tay nhau và lan toả thêm nhiều thông điệp tích cực. Thế nhưng trong một hình ảnh chụp không gian trong ngôi nhà mới của bà cụ, một cư dân mạng đã thẳng thừng chê trách Thủy Tiên vì chất liệu mái tôn trần nhà. Theo người này, việc vợ chồng cô bỏ ra số tiền lớn để làm việc thiện nhưng lại sử dụng vật liệu "tôn nóng" thay vì "tôn lạnh". 

Empty

Thuỷ Tiên bất ngờ bị công kích vì nhiều người thắc mắc "sao không dùng tôn lạnh mà lại dùng tôn nóng?"

Trong khi Thủy Tiên vẫn im lặng thì một số người đã lên tiếng đứng về phía nữ ca sĩ và tỏ ra bức xúc và khá giận dữ vì những săm soi không đáng của dân mạng.

"Cái nhà che được mưa nắng là người ta mừng rồi, còn đòi hỏi. Sân si vừa thôi, ý kiến gì thì tự đi làm cho vừa lòng", "Bản nào có ý kiến thì có thể liên hệ giúp cho bà mà", "Mình nói thật, nhiều người tự bỏ tiền xây nhà cho mình còn không có cái tôn lạnh hay đóng trần cho khỏi nóng cơ. Đây là người ta có lòng xây hẳn một căn nhà, tốt đẹp như thế mà cứ đòi tôn lạnh tôn nóng. Mọi người muốn giúp nhiều hơn thì lập 1 nguồn quỹ chứ sao đòi hỏi chị ấy? Không hiểu nổi luôn, làm quá miết không ai dám làm từ thiện nữa!"...

Empty

Nhiều người lên tiếng đứng về phía Thuỷ Tiên

Đây vốn không phải lần đầu vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên bị chỉ trích vì hành động thiện nguyện của mình. Trước đó, vợ chồng cô còn bị nhắc nhở không về quê chồng ở Nghệ An giúp đỡ những bà con nghèo khổ mà toàn đi từ thiện ở những nơi khác.

Empty

Trước những lời gièm pha của dư luận, Thủy Tiên đanh thép đáp trả trong phần bình luận. “Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh, khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm suốt thỉnh thoảng báo chí biết thì có đăng thôi, nên đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình”- ca sĩ Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn