Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe khoảnh khắc con trai quấn quýt chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa dịch này thì cô cũng như ông xã không ra ngoài nhiều, cũng hạn chế tối đa việc cho trẻ em tiếp xúc những nơi đông người mà chỉ ở nhà chơi cùng nhau

Lâm Khánh Chi được nhiều người yêu mến suốt những năm qua và đặc biệt luôn gây chú ý với cuộc sống đời tư. Cô công khai chuyển giới và tổ chức đám cưới với chồng trẻ kém 8 tuổi, hiện đã là mẹ của một cậu bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh hạnh phú của caon trai và bố. Cô viết: "Em bi đang xem tivi nè. Góc nghiêng đáng yêu. Ai đẹp trai hơn ai chưa biết nhé". Khi ở nhà, con trai rất gần gũi với ba, liên tục leo trèo và phải ngồi vào lòng Phi Hùng.

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi nhiều lần khẳng định mình không tiếc tiền để chi cho con trai có được điều kiện vật chất sung sướng. Đó là lý do vì sao cậu bé nhỏ nhưng có cả dàn nước hoa đắt tiền riêng, quần áo, giày dép cũng mua ở trung tâm thương mại.

Đố với người chuyển giới việc có con không phải dễ dàng nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn cố gắng để tổ ấm hạnh phúc và cũng bày tỏ sẽ có thêm thành viên cho "đủ nếp đủ tẻ".

Cô từng chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng có nhiều khó khăn như bao nhiêu người khác: "Thời gian đầu nói thật Khánh Chi cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, muốn nổ tung. Vì Chi rất bận. Khuya không được ngủ phải chăm con nữa, sức khỏe cũng đi xuống. Nhưng vì tình yêu cho con Chi phải cố gắng. May mắn có anh Phi Hùng san sẻ nên cũng đỡ phần nào. Giờ sau thời gian rèn luyện bé cũng không hay khóc đêm nữa nên hai vợ chồng cũng đỡ rất nhiều. Mà Chi nghĩ không sao, làm mẹ mà, thời điểm nào cũng có những cái khó khác nhau".

lam-khanh-chi-khoe-khoanh-khac-con-trai-cung-quan-ba-khong-roi-54f38233

Cô cũng cảm thấy vui mừng khi có chồng biết phụ vợ chăm sóc con nhỏ khi cô bận rộn với công việc hay đi quay về muộn. Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Từng vướng tin đồn làm hợp đồng hôn nhân với chồng, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đáp trả: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn