Vũ "Về nhà đi con" khoe ảnh bên gái xinh, Thư "Xính Lao" lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Vũ đau khổ vì không biết nên chọn Hân Hoa Hậu hay My Á Hậu thì cô vợ Thư "Xính Lao" đã lao vào lên tiếng phũ phàng.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường, người đảm nhận vai Vũ trong bộ phim Về nhà đi con, vừa đăng tải bức ảnh anh chụp cùng Á hậu Huyền My và diễn viên Thúy Ngân trong sự kiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đồng thời, nam diễn viên điển trai cũng đăng kèm theo dòng trạng thái: "Một bên Hân Hoa Hậu, một bên My Á hậu. Em muốn anh sống sao hỡi Xính Lao?"

thuvu

Ngay bên dưới dòng trạng thái của Quốc Trường, nhiều fan của bộ phim Về nhà đi con đã nhanh chóng gọi tên Thư - do diễn viên Bảo Thanh đảm nhận nhanh chóng vào "xử lý" Vũ.

Nhanh như chớp, Bảo Thanh đã xuất hiện nhưng lại phũ phàng tuyên bố: "Gọi tên tôi làm gì? Để yên cho tôi còn đi nghỉ dưỡng. Tôi quá mệt mỏi rồi. Ai hốt thì hốt dùm luôn đi".

thuvu7

Khi nghe tin vợ đi nghỉ dưỡng, Vũ lập tức lên tiếng dằn mặt: "Đi nghỉ dưỡng với ai? Lén phén à". Thú vị hơn là sau Bảo Thanh, ông bố vợ là NSƯT Trung Anh cũng vào dằn mặt anh con rể "trời hành": "Xem có thái hậu ngồi đâu đó không Trường?", Quốc Trường vội đáp: "Thiếu thái thượng hoàng".

Màn đối đáp tung hứng của cả ba diễn viên khiến fan không khỏi bật cười. Kể từ sau bộ phim Về nhà đi con, họ vô cùng thân thiết và thường xuyên đối đáp nhau trên mạng xã hội. Dù trong phim, Thư và Vũ là cặp đôi "khắc khẩu", luôn chặt chém và đành hanh nhau nhưng ngoài đời, Bảo Thanh và Quốc Trường là bạn bè thân thiết.

thuvu5

Sau khi kết thúc thời gian quay phim, Bảo Thanh cùng gia đình đã có chuyến nghỉ dưỡng. Cô cùng chồng đã xuống tận Cần Thơ để thăm "chồng hờ" Quốc Trường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn