3 "không", 3 "nhiều" phụ nữ 40 càng ngấm sâu càng an nhiên hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần đạt được những gì ở độ tuổi 40?

3 "không" phụ nữ 40 cần làm được

Không thứ nhất phụ nữ cần ghi nhớ đó là không oán trách. Những sự việc trên đời này vốn đã được an bài, ai rồi cũng phải gặp sóng gió để trưởng thành. Không ai sinh ra đã có được cuộc sống hạnh phúc và bình yên mãi mãi.

Không thứ hai là không sân si. Những việc không phải của mình, không thuộc quyền hạn của mình thì đừng đụng vào, đừng tị hiềm. Bởi càng sân si, càng đố kỵ thì cuộc đời của bạn càng bế tắc và mệt mỏi hơn mà thôi.

Không thứ ba là không oán trách. Dù ta có oán trách hay không thì cuộc sống vẫn diễn ra như thế, dù ta có buồn phiền đến đâu thì đời người vẫn y như thế. Oán trách nhiều, buồn phiền nhiều thì ta chính là người khổ não nhất, mệt mỏi nhất.

phu-nu-40-phunutoday-1

Có khóc, cuộc đời sẽ không vì thế mà chảy nước mắt vì ta. Có khổ thì cuộc đời cũng không bởi thế mà thêm phiền não. Sinh ra là con người thì phải chấp nhận đâu phải chuyện nào cũng luôn thuận buồm xuôi gió, xuôi chèo mát mái, nhất là trong công việc, sự nghiệp riêng.

3 "nhiều" phụ nữ 40 cần ghi nhớ 

Trong cuộc sống hãy khích lệ nhiều, yêu thương nhiều, quan tâm nhiều. Đây là 3 nhiều mà người phụ nữ nhất định phải nhớ thật kỹ.

Trong công việc, hãy khích lệ những người đồng nghiệp của mình để cùng nhau phát triển.

phu-nu-40-phunutoday-2

Trong hôn nhân, tình yêu, hãy yêu thương người bạn đời của mình để mối quan hệ được bền vững hơn.

Trong mối quan hệ với cha mẹ, anh em, hãy quan tâm nhiều hơn, làm tròn chữ hiếu để sau này không phải hối hận.

Phụ nữ 40, những lúc buồn phiền, hãy tự mình tìm kiếm niềm vui, nhưng đừng đánh mất hạnh phúc. Những lúc bận rộn, hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nhưng đừng đánh mất sức khỏe. Những lúc mệt mỏi, hãy dừng chân lại, nhưng đừng đánh mất niềm vui.

Hãy sống 1 cuộc đời thật an nhiên và vui vẻ, nhất là khi bạn đã đến tuổi 40.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link