Đi ra vườn điều, người đàn ông "sững người" khi thấy thi thể bé sơ sinh bị bỏ trong một chiếc bao tải

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi phát hiện thi thể một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ trong vườn, người dân đã lập tức trình báo lên công an.

Ngày 11/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong bao tải.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, anh Vũ Chí Huệ, 36 tuổi, ngụ ấp Thuận An, xã Thanh An, huyện Hớn Quản đi ra vườn cách nhà khoảng 30m thì phát hiện có một bao tải màu trắng lạ đặt ở khu vực giữa vườn.

Hiện trường phát hiện thi thể thai nhi trong bao tải giữa vườn điều.

Hiện trường phát hiện thi thể thai nhi trong bao tải giữa vườn điều.

Thấy có điều gì đó bất thường nên anh Huệ lại gần mở ra xem thì phát hiện bên trong có thi thể một thai nhi. Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Huệ trình báo cơ quan chức năng đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản và công an xã Thanh An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Vào thời điểm được phát hiện, thi thể thai nhi được đặt trong bao tải trắng. Bên cạnh đó, lực lượng công an còn phát hiện có một vài bộ đồ được đặt cạnh thi thể thai nhi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn