Ngô Kiến Huy xuất hiện với khuôn mặt hốc hác, thân hình gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng.

Mới đây, Anh Đức chia sẻ tấm ảnh trên trang cá nhân, ghi lại cảnh cùng đàn em Ngô Kiến Huy tới dự một sự kiện khai trương.

Cuộc gặp gỡ của bộ ba diễn viên Tiến Luật - Ngô Kiến Huy - Anh Đức bất ngờ trở thành chủ đề trên mạng xã hội, khi giọng ca Truyền thái y để lộ thân hình đáng báo động. Trong khi Tiến Luật và Anh Đức khá phong độ, Ngô Kiến Huy lại bị soi gầy đến xác xơ.

Empty

Ngô Kiến Huy gầy gò trong tấm ảnh do Anh Đức đăng tải.

Hình ảnh cho thấy gương mặt Ngô Kiến Huy bé tẹo, hốc hác. Mặc dù đã chọn quần màu sáng hỗ trợ rất tốt cho việc che khuyết điểm gầy gò, nhưng đôi chân của Ngô Kiến Huy vẫn lộ rõ vẻ nhỏ bé, khẳng khiu. 

Với hình ảnh mới nhất, cân nặng của Ngô Kiến Huy lại trở thành chủ đề bàn luận. Nhiều người cho rằng thể trạng của nam ca sĩ đã đến mức báo động. 

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy cũng gây hoang mang khi xuất hiện còi cọc trong bức ảnh Tiến Luật đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một hậu trường chụp hình, "chàng Bắp" lộ rõ gương mặt bé như bàn tay, thân hình thiếu sức sống, trông nhỏ con hơn hẳn hai đồng nghiệp.

Empty

Hình ảnh Ngô Kiến Huy cách đây không lâu.

Ngô Kiến Huy từng sở hữu vóc dáng đậm đà trong quá khứ. Để giữ gìn sức khỏe, anh bước vào quá trình tập luyện giảm cân gắt gao. Cân nặng của nam ca sĩ từ 72kg xuống còn 68kg trong giai đoạn đầu, và cho tới hiện tại chỉ ở ngưỡng 61kg.

Giảm 10kg, ngoại hình Ngô Kiến Huy từ đậm đà, phong độ trở nên mảnh mai đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, so với chiều cao 1m75 thì cân nặng 61kg còn quá khiêm tốn, được cho là không có sự cân xứng.

Empty
Empty

Ngô Kiến Huy gây lo lắng vì công cuộc giảm cân.

Dấu mốc Ngô Kiến Huy bắt đầu hoạt động nghệ thuật là với tư cách thành viên nhóm nhạc Đ&D năm 2004 khi mới 16 tuổi, từng cùng nhóm nhạc “thâu tóm” thị trường miền Tây.

Tuy nhiên, khán giả cả nước chỉ chính thức biết đến cái tên Ngô Kiến Huy vào khoảng năm 2008. Khi đó, nhạc teenpop đang thịnh hành, định nghĩa của ca sĩ thần tượng còn rất mơ hồ.

Sau này, khi Ngô Kiến Huy vướng lùm xùm với Thụy Anh, Thanh Thảo từng mắng thẳng rằng anh chỉ là một sản phẩm của công nghệ lăng-xê. Nhận định không hẳn sai vì quả thật, Ngô Kiến Huy được bà bầu này “nhào nặn” theo công thức rất gần với ca sĩ thần tượng ngày nay.

Với khuôn mặt “búng ra sữa” nhưng phong cách lại theo các sao nam phim thần tượng Đài Loan, Ngô Kiến Huy không “đụng hàng” với bất cứ đồng nghiệp nào đương thời. Năm 2010, Giả vờ yêu thành hit lớn, Ngô Kiến Huy thuận lợi tiến vào hàng ngũ sao nam trẻ. Các hit Ballad si tình của ca sĩ rất được lòng khán giả nữ thời điểm đó.

Ngô Kiến Huy đa tài. Ngoài ca hát, anh còn đóng phim, dẫn chương trình; và nếu ở thị trường quốc tế, anh có thể được công nhận ở một vai trò nữa là ngôi sao chương trình truyền hình. Với tính cách lém lỉnh, nhanh nhẹn, nhạy bén, hòa đồng và có duyên, không khó hiểu khi Ngô Kiến Huy rất đắt show truyền hình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn