3 kiểu giày cơ bản chị em U30, U40 có thể thoải mái diện mà không lo "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, hãy cởi giày trắng và thay bằng 3 kiểu giày đơn giản nhưng cuốn hút sau.

1. Giày lười thời trang và đa năng

Đặc điểm lớn nhất của giày lười là đế thấp, từ 2 đến 3cm, rất thoải mái khi mang. Giày lười có kiểu dáng thanh mảnh và thường có thể thay đổi hình dạng, phù hợp hơn với những phụ nữ có đôi chân thon gọn. Loại giày này có thể he khuyết điểm, mang đến sự thanh lịch.

giay-dep 1

Tuy nhiên khi đi giày lười, hãy nhớ vì có kiểu dáng rất đơn giản, đường nét uyển chuyển và thiết kế kín miệng tiện lợi khi xỏ vào và cởi ra. Chất liệu vải da tinh tế có kết cấu cao cấp nên phù hợp nhất để tạo vẻ nữ tính retro nên chị em cần chọn trang phục theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ngoài ra, giày bệt không có đặc tính tôn chiều cao, các nàng thấp bé khi chọn trang phục kết hợp phải lưu ý không nên chọn quần áo quá dài sẽ có tác dụng làm giảm chiều cao của các nàng.

2. Giày mũi nhọn cổ điển vượt thời gian

Giày mũi nhọn đa phần là loại giày mỏng và dài, có thể dễ dàng hack dáng, đồng thời do thiết kế phần miệng nông nên có hình chữ U hoặc chữ V. Giày mũi nhọn có thể cho thấy hình dáng tinh tế của bàn chân bằng cách để lộ mu bàn chân. Nếu sợ giày gót đen hay cao gót mũi nhọn không dễ đi thì chắc chắn giày gót thấp hay gót mèo là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ tuổi 40 vừa dễ đi vừa dễ mix đồ.

giay-dep 2

3. Giày thể thao hầm hố thời trang và sành điệu

Theo năm tháng những đôi giày thể thao hầm hồ đã trở nên phổ biến trở lại. Ngay cả trong mùa giày bốt đa dạng này, vẫn có nhiều người kiên quyết chọn những đôi giày hầm hố. Kiểu giày này xuất phát từ những đôi giày đi du lịch, có thể nói đây là sự kết hợp giữa phong cách retro và phong cách thể thao, rất linh hoạt.

giay-dep 3

Bạn có thể mix theo phong cách thể thao như quần short chẳng hạn. Cách ăn diện này tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng sảng khoái và thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link