Quang Vinh - Lý Quí Khánh bị soi check-in chung 1 địa điểm, rộ nghi vấn đi chơi cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghi ngờ Quang Vinh chính là phó nháy cho tình tin đồn Lý Quí Khánh trong chuyến đi này.

Nghi vấn tình cảm giữa ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh đã kéo dài suốt hơn 10 năm qua. Mới đây cư dân mạng lại soi ra chi tiết Quang Vinh và Lý Quí Khánh vừa đi hẹn hò, nghỉ dưỡng cùng nhau. 

Đặc biệt Lý Quí Khánh còn công khai loạt ảnh đi chơi, nhiều người nghi ngờ Quang Vinh chính là phó nháy cho tình tin đồn Lý Quí Khánh trong chuyến đi này.

Empty

Quang Vinh - Lý Quí Khánh bị soi check-in chung 1 địa điểm, rộ nghi vấn hẹn hò.

Empty

Lý Quí Khánh còn khoe ảnh phòng tắm, netizen đoán phó nháy là Quang Vinh. 

Nhiều năm qua, "Hoàng tử sơn ca" không còn hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Quang Vinh vẫn nhận được sự chú ý. Đặc biệt là mối quan hệ của anh với nhà thiết kế này cũng gây nhiều tò mò. Bởi đã có 15 năm gắn bó bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn họ, yêu nhau hay chia tay nhưng chẳng bao giờ lên tiếng hay phủ nhận, hoặc có chăng thì rất mập mờ khiến dân tình càng nghi vấn hơn.

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, Lý Quí Khánh bất ngờ chuyển trang thái sang "hẹn hò" và lấp lửng: “Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?”. Chẳng cần phải suy đoán nhiều, người có mối quan hệ lâu dài đến như vậy với Lý Quý Khánh chính là Quang Vinh. 

Lý Quí Khánh từng nói: “Rất nhiều người hiểu nhầm rằng chúng tôi đang yêu nhau. Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ”.

Khi được hỏi nếu Quang Vinh có người yêu thì anh có buồn không. Lý Quí Khánh chia sẻ: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link