Hari Won bị chê “diễn lố”, cố tỏ ra ngây thơ khi nghe "tình dục" là chủ đề mà đàn ông hay nhắc tới

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Hari Won khi biết chuyện "Tình dục" là chủ đề được đàn ông đề cập nhiều nhất khi gặp gỡ bạn bè đã gây ra không ít tranh cãi.

Trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim được phát sóng mới đây có sự xuất hiện của dàn khách mời gồm: Quang Trung – Quốc Khánh, ca sĩ Thiều bảo Trang và Quỳnh Anh Shyn. Với chủ đề "Mình chơi bạn hết lòng, bạn chơi mình hết hồn”, dàn khách mời đã đem đến cho khán giả những màn tranh cãi đầy kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn.

Empty

Cụ thể ở câu hỏi: “Khi tụ tập với bạn bè, chủ đề yêu thích của đàn ông là gì?”. Chương trình đã có cuộc khảo sát với 100 người đàn ông và nhận kết quả theo thứ tự sẽ là: Tình dục, Phụ nữ, Thể thao, Chính tri, Công việc.

Empty

Lúc này, ca sĩ Hari Won tỏ vẻ vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng chủ đề mà đàn ông yêu thích nhất khi tụ tập với bạn bè là tình dục, liền hỏi diễn viên Quang Trung: "Ủa mà Trung ơi, sao tụi em đến nhà chị hoài, chưa bao giờ nói về cái tình dục cả", nam diễn viên hài liền lúng túng đáp: "Đúng chị, tụi em qua nhà chị với anh Trấn Thành toàn nói về đồ ăn, dầu thơm, nói xấu người ta, không bao giờ nói về phụ nữ hay mấy chuyện chăn gối".

3-1598409756831572835633

Thấy biểu cảm lố của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ liền “cà khịa”: "Vậy thì chị phải coi lại 2 cái chữ đàn ông nha. Cái này người ta dành cho đàn ông". Mặc dù chỉ là câu nói đùa nhưng Hari Won nghe xong chỉ biết đỏ mặt còn dàn khách mời lẫn khán giả thì cười ầm trước câu nói của nữ diễn viên hài.

Empty

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình lên sóng, một số ý kiến lại tập trung vào câu nói “ẩn ý” của Lâm Vỹ Dạ nói với Hari Won. Nhiều người cho rằng đàn ông có thể không thường xuyên bàn về phụ nữ và chuyện chăn gối nhưng bảo là "không bao giờ" thì có phần sai trái. Số khác lại ngầm hiểu Lâm Vỹ Dạ đang cố tình cà khịa Hari Won bởi từ trước đến nay Trấn Thành đều không ít lần bị vướng vào nghi ngờ về giới tính.

Đặc biệt, biểu cảm có phần "lố" của Hari Won khi nghe xong đáp án Tình dục là chủ đề mà đàn ông bàn tới nhiều nhất khi khi gặp gỡ khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu, bởi trên thực tế cô nàng là người đã có gia đình nên chuyện này cũng chẳng phải là mới mẻ gì mà tỏ vẻ bất ngờ.

Empty

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Empty

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn