Làm cửa sổ kiểu này phạm vào cung sát chủ, tài lộc tiêu tán, vợ chồng dễ sinh cáu giận cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Sai lầm trong cách thiết kế cửa sổ dưới đây sẽ khiến cho nguồn ánh sáng bị cản trở, gia chủ dễ đau ốm phá tài.

Làm lưới bảo vệ quá dày

Nhiều nhà để đảm bảo an toàn thường làm lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ. Tuy nhiên khi bạn làm lưới bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ và cũng là ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy khiến cho tài lộc khó chảy vào nhà.

Việc gia chủ làm lưới quá dày còn làm cho trong nhà thiếu đi ánh sáng cần thiết gia chủ dễ bị đau ốm do tù túng và không lưu thông ánh  sáng tốt.

Cửa sổ không nên đối diện hung địa

Nhiều gia đình cửa sổ mở ra vùng có âm khí nhiều, hung địa như bệnh viện, nhà xác, hay nghĩa địa, khu chùa miếu... tuy nhiên đó đều là những nơi không tốt cho vận khí của chủ nhà.

Không nên mở cửa sổ ra nơi có nguồn khí hung

Không nên mở cửa sổ ra nơi có nguồn khí hung

Khi mở cửa sổ ra nơi này nguồn âm khí nặng, khiến cho vận khí của gia chủ cũng bị xui theo khó lòng hanh thông phát đạt. Bên cạnh đó, nhà ở gần những khu này về phong thủy cũng bất lợi dễ gây đau ốm cãi vã cho các thành viên trong gia đình

Cửa sổ có đường chạy thẳng vào

Khi bạn thiết kế cửa sổ trong nhà cần tránh cửa sổ có đường thẳng chảy thẳng vào vì giống như một mũi dao đâm vào nhà bạn không tốt chút nào. Bên cạnh đó, việc cửa sổ có đường thẳng chạy vào sẽ khiến cho không khí xuyên thẳng vào nhà. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng cho gia chủ, dễ gây đau ốm tài lộc tiêu tán không tốt chút nào.

Nên để cửa sổ thoáng đãng

Nên để cửa sổ thoáng đãng

Cửa sổ có vật che khuất

Khi bạn mở cửa sổ trong nhà là nhằm mục đích hút ánh sáng và tài lộc không khí vào nhà. Ngoài ra, cửa sổ cũng là một trong những con đường liên kết người trong nhà với thế giới bên ngoài. Nếu như bạn để cửa sổ nhà mình có vật che khuất ở đằng trước như một ngô nhà coa tầng, hoặc một ngọn núi, hoặc một bóng cây quá lớn sẽ làm cản trở nguồn không khí lưu thông vào nhà, ảnh hưởng tới ánh sáng và tài lộc của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn