3 kiểu tóc được các chị đẹp xứ Hàn kết thân, bạn chỉ cần copy thôi đảm bảo trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên học theo ngay để ăn gian được ít nhất vài tuổi, đặc biệt vẻ ngoài vẫn sang chảnh và cuốn hút.

Ở showbiz Hàn, ngay cả những chị đại U40 qua hơn 2 thập kỷ vẫn chẳng hề hết hot như Gong Hyo Jin, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Sandara Park... Không chỉ bởi tài năng mà nhan sắc, phong cách của họ cũng được đánh giá cao. Có người thì có bí quyết chăm sóc da, có người thì lại lưu tâm đến việc liên tục đổi mới phong cách, thế nhưng sau tất cả, cách để các mỹ nhân này mãi trẻ trung không thể không kể đến sự đóng góp của 4 kiểu tóc đẹp mê hồn này.

Các chị em cũng đừng quên tham khảo để khi cần là có thể lột xác trẻ trung, xinh tươi hơn hẳn so với tuổi nhé.

1. Tóc lỡ vai, ép thẳng

Nói về tóc thẳng thì Song Hye Kyo lúc nào cũng là mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc nhờ kiểu tóc này. Mỹ nhân 39 tuổi từng có nhiều kiểu tóc nhưng phải đến tóc thẳng cô mới thực sự bứt phá đầy cá tính. Đây là kiểu tóc mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thời thượng lại sang chảnh hết sức như mái tóc dài cỡ xương quai xanh.

Empty
Empty

Nếu kết thân với kiểu tóc này, khả năng cao là phong cách của bạn cũng theo đó mà thêm thời thượng. Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh này bán sẽ hiểu vì sao fan lại ủng hộ nữ diễn viên 'Trái tim mùa thu' nên để tóc thẳng, chẳng ai có thể nghĩ cô đã gần 40, hầu hết đều công nhận cô xinh đẹp như gái đôi mươi vậy. Nhất là kết hợp với phong cách này lại càng giúp cô nâng tầm nhan sắc.

2. Tóc dài lửng lơ + mái mưa

Bên cạnh tóc dài hay tóc ngắn thì kiểu tóc dài lửng lơ cũng được lăng xê nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ ăn gian được vài tuổi như Sandara Park vậy. Cô nàng cũng đã gần chạm ngõ U40 nhưng nhờ kiểu tóc mà dường như trẻ ra hơn rất nhiều.

Để đảm bảo độ trendy bạn có thể nhuộm vài gam màu thời thượng nhưng không quá "chóe" như nâu hạt dẻ, nâu cam... Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết. Hơn nữa chăm để mái mưa còn giúp bạn che đi một số khuyết điểm như trán cao, trán dô nữa đấy.

Empty

3. Tóc bob

Shin Min Ah hay Han Ji Min rất trung thành với mái tóc này, một phần là vì chiều cao của các cô nàng hạn chế, cách để tóc như thế này sẽ giúp vóc dáng cao ráo hơn.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh sự trẻ trung, tóc bob cũng ghi điểm ở vẻ nữ tính, sang trọng và cuối cùng, kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật hẳn lên giữa một rừng các chị em tóc dài. Ngoài ra tóc bob còn rất dễ chăm sóc, bạn chỉ cần lưu ý thường xuyên tự uốn ở nhà là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link