Mới vài tập mà "điên nữ" Seo Ye Ji đã có sương sương 6 kiểu tóc đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung thì style làm tóc của nàng thơ mới của Kim Soo Hyun vô cùng sang xịn, chỉn chu và khí chất.

Có lẽ nói về phim Hàn trong những tuần gần đây không thể bỏ qua "Điên thì có sao". Bên cạnh visual cực đỉnh của nam thần Kim So Hyun mang lại thì ai cũng phải thừa nhận rằng "điên nữ" Seo Ye Ji mới chính là yếu tố làm cho bộ phim trở nên cuốn hút hơn. Không chỉ nhờ tài năng diễn xuất, vai diễn mà còn ở style từ ăn mặc đến kiểu tóc không chê vào đâu được.

Cứ đến mỗi tập là dân tình lại được dịp "hóng" xem Seo Ye Ji xuất hiện với outfit xịn đẹp ra sao cùng kiểu tóc hay ho. Quanh đi quẩn lại mới 6 tập mà, nàng thơ mới của Kim Soo Hyun đã có vô vàn kiểu tóc vô cùng sang xịn, chỉn chu, toát lên vẻ quyến rũ, khí chất. Dưới đây là những kiểu tóc đặc trưng của mỹ nhân 9X trong phim, hãy cùng tham khảo xem bạn có học hỏi được không nhé!

Tóc uốn sóng nhẹ nhàng

Với lợi thế tóc dài suôn mượt, Seo Ye Ji làm kiểu gì cũng cảm giác thanh lịch, quyến rũ vô cùng. Kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng có có chút cổ điển này mới thực sự làm nên nhan sắc đỉnh cao của người đẹp. Diện kiểu tóc này, cô nàng càng thêm quyến rũ, cuốn hút hơn, vừa hợp với tạo hình nhân vật vừa giúp nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc.

Empty

Tóc dài thẳng tưng

Mái tóc dài đơn giản ngoài đời của cô cũng được trưng dụng vào trong phim. Đây là kiểu tóc mang đến nét kiêu sa, sang chảnh khó ai bì kịp. Cứ nhìn mái tóc dài thướt tha, đen nhánh là chị em lại sốt rần rần muốn thay đổi rồi. Dù vậy, nếu là mọt phim Hàn bạn nhất định bắt gặp các nữ chính xuất hiện với mái tóc này thường xuyên và Seo Ye Ji là một trong số đó.

Empty

Tóc buộc nửa đầu

Nhưng cô gái mê phong cách dịu dàng thì có thể học hỏi kiểu tóc này của Seo Ye Ji. Ưu điểm của kiểu tóc này là hợp cho tóc ngắn lẫn tóc dài, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có mái tóc buộc nửa ngọt ngào, nữ tính. Bạn có thể mix kèm phụ kiện để giúp mái tóc bắt mắt hơn. 

Empty

Tóc tết một bên

"Đu đưa" với mái tóc tết như nàng công chúa cũng là một gợi ý không tồi. Bạn có thể học ngay tóc tết lệch để có được ngoài điệu đà, tiểu thư, thi thoảng diện "đổi gió" cũng "ok lah" quá đỗi.

Empty

Tóc búi

Seo Ye Ji không búi tóc đơn giản mà cô chọn cách cầu kỳ hơn chút. Dù có thêm đôi phần chín chắn nhưng khó phủ nhận rằng Seo Ye Ji nhờ visual đỉnh nên cân dễ dàng, cô nàng càng trông quý phái, sang trọng hơn.

Empty
Empty

Tóc buộc thấp

Cô nàng còn liên tục thể hiện khí chất dù chỉ buộc tóc đuôi ngựa thấp đơn giản thôi và diện bộ đồ luộm thuộm. Vậy có thể nói visual của Seo Ye Ji đỉnh không vừa, truyền cảm hứng cho nhiều nàng diện tóc búi thấp vẫn thấy hay ho.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link