Cách mix đồ đẹp với áo trễ vai cho cô nàng nữ tính "xinh rụng rời"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những cách phối đồ khéo léo dưới đây, áo trễ vai sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều phong cách ấn tượng và gợi cảm vô cùng.

Như bạn biết đấy áo trễ vai được coi là một thiết kế áo táo bạo giúp người diện khoe trọn được bờ vai gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ nhưng lại không quá phô trương và hở hang. Từ đó tạo nên nét đẹp dịu dàng, nữ tính, điệu đà và vô cùng sexy cho người mặc.

Dường như áo trễ vai luôn là item hot, là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi cái nóng của mùa hè ập đến. Do gu thẩm mỹ và đòi hỏi về thời trang của con người ngày càng tăng cao. Các kiểu áo trễ vai ngày càng cách tân, đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của con người. 

Phối áo trễ vai và quần jean

Sự đơn giản và phóng khoáng của quần jeans sẽ giúp cô nàng cá tính biến hóa phong cách không bị sến súa mà cực kỳ trẻ trung, năng động. Bộ đôi đậm chất casual này chính là trang phục lý tưởng của cô gái những ngày đi mua sắm cũng như đi dạo phố.

1_106212

Kết hợp áo trễ vai với những chiếc quần jeans sáng màu kiểu dáng skinny hay ống loe đều khiến bạn trở nên trẻ trung, ấn tượng và không kém phần gợi cảm mỗi khi xuống phố.

3_67357

Áo trễ vai có rất nhiều kiểu dáng và được may từ nhiều chất liệu nên chúng có thể phối theo các phong cách khác nhau, không gò bó vào bất kỳ khuôn mẫu nào.

Áo trễ vai phối cùng quần baggy

Áo trễ vai phối cùng quần baggy sẽ “hô biến” người diện trở nên thật cá tính, thời thượng và đậm chất chơi. Mix áo trễ vai với quần baggy cũng là Style gợi cảm được các cô nàng cá tính theo đuổi. Chiếc quần baggy cá tính đi kèm với chiếc áo trễ vai quyến rũ, set đồ này khiến bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

pasted image 0

Áo trễ vai mix cùng quần culottes

Phóng khoáng, trẻ trung và năng động là những điều mà set đồ này mang lại. Chiếc áo trễ vai toát lên vẻ đẹp của bờ vai gợi cảm cùng chiếc quần culottes ống rộng làm tôn lên vòng eo và chiều dài cho đôi chân. Với set đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi học đều rất phù hợp. Tuy nhiên với cách phối đồ này bạn nên diện cùng với đôi giày cao gót để không dìm đi chiều cao của mình nhé.

pasted image 0 (1)

Áo trễ vai với chân váy xòe

Chân váy kết hợp cùng áo trễ vai sẽ cho bạn vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những kiểu váy chữ A, chân váy đắp, tránh sử dụng những chân váy với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo, khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm.

Empty
Empty

Quần short

Những ngày đầu năm với nhiều cuộc đi chơi, du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân, không gì tuyệt vời hơn khi diện áo trễ vai cùng quần short cá tính, năng động.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn