Ngọc Lan lên tiếng bác bỏ tin đồn nghỉ đóng phim, "hét" giá cát-xê cao

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Ngọc Lan thừa nhận có kinh doanh thêm nhưng niềm đam mê lớn nhất vẫn là diễn xuất.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan tỏ rõ thái độ hoang mang khi gặp phải tin đồn việc cô không nhận đóng phim nữa và có giá cát-xê rất cao. Ngọc Lan viết: "Đang có tin đồn là Ngọc Lan không nhận phim nữa và nếu có nhận thì giá rất cao và rất khó mời. Trời ơi, khổ cho em quá, đam mê của em là ở phim trường, tình yêu của em là diễn xuất. Tuy là em có kinh doanh thật nhưng em làm việc từ xa và có trợ lý thay em điều hành, em vẫn chấp hành nghiêm chỉnh lịch quay, lương em thì cũng vẫn giống như năm ngoái chứ có đòi hỏi gì đâu".

Empty

Thậm chí, nữ diễn viên còn "năn nỉ" ai lỡ tin lời đồn thì hãy bỏ qua mà mời mình đóng phim tiếp: "Mọi người mời em đi, không có khó khăn đâu, em thề đó! Bằng chứng là em vẫn vui vẻ ở phim trường mỗi ngày nè, tấm hình mới keng xà beng luôn. Đừng dập tắt đam mê của con nhỏ vì tin đồn thất thiệt mà".

Empty

Cuối cùng, Ngọc Lan không quên bày tỏ nguyện vọng cho vai diễn sắp tới mình muốn thử sức sau nhiều năm làm nghề: "Phim sau muốn đóng vai nghèo nha mọi người ơi, hoặc vai mù nha mọi người!".

Empty

Nữ diễn viên khoe hình ảnh mới nhất trên trường quay

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết vào động viên cũng như khuyên Ngọc Lan nên bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt về bản thân. "Kệ đi em ơi! Ai rảnh mới tin lời đồn tào lao đó. Muốn là sẽ gọi cho em hỏi thôi!". Khả Như thì lại có thái độ đồng cảm cùng đồng nghiệp khi kể rằng mình cũng gặp lời đồn tương tự quanh năm: "Em bị đồn quanh năm suốt tháng vì không đi phim nè! Xu cà na chưa!"- Tiến Luật khẳng khái khuyên đàn em.

ngoc-lan-phan-tran-khi-bi-don-nghi-dong-phim-het-gia-catxe-c1ec9148

Các nghệ sĩ đồng cảm với tin đồn mà Ngọc Lan gặp phải

Empty

Được biết, Ngọc Lan bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với vai thứ chính trong phim Công ty thời trang. Sau thành công của bộ phim đầu tay, cô tiếp tục được chú ý với hàng loạt phim như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... Với lối diễn như không diễn, Ngọc Lan vinh dự giành nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Về chuyện đời tư, cô từng kết hôn rồi ly hôn diễn viên Thanh Bình, có một con trai tên Louis.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn