Bất chấp thời tiết nắng nóng, nhân viên vừa dọn rác vừa làm điều này khiến ai nấy đều "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc một nhân viên dọn rác vừa làm việc vừa nhún nhảy theo điệu nhạc làm ai cũng thấy vui vẻ theo.

Nghề lao công là một công việc có sự cống hiến thầm lặng. Dù trời nắng như đổ lửa hay mưa tầm tã thì những người lao công vẫn cần mẫn quét dọn để làm sạch phố phường.

Dù công việc vất vả nhưng nhiều người vẫn không hề chán nản, mà ngược lại, họ còn tự tạo niềm vui trong chính công việc của mình. Điển hình như hình ảnh của một nhân viên dọn dẹp vệ sinh dưới đây.

Clip: Nhân viên vệ sinh yêu đời khi làm việc khiến ai cũng thích thú.

Theo đó, dù cho nhiệt độ ngoài trời ở Abu Dhabi lên tới 45 độ C, nhưng một nhân viên dọn vệ sinh vẫn làm việc vui vẻ vô cùng vui vẻ.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một nam nhân viên dọn vệ sinh khoác lên mình bộ trang phục huỳnh quang đang kéo thùng rác. Dù làm việc dưới thời tiết vô cùng nắng nóng nhưng anh chàng vẫn rất vui vẻ và không ngừng nhún nhảy theo giai điệu bài hát từ tai nghe.

Anh chàng nhún nhảy vui vẻ khi làm việc.

Anh chàng nhún nhảy vui vẻ khi làm việc.

Có vẻ như vừa nhảy anh chàng còn hát theo những ca khúc. Trông anh vô cùng hạnh phúc khi vừa được nhún nhảy trong lúc làm việc. 

Được biết, hình ảnh trên đã được một người đi đường ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội. Clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của mọi người. Nó đã thu về hơn 200,000 lượt xem trên Twitter, gần 3000 lượt chia sẻ lại và 22,000 lượt đăng trên Instagram.

Nhân vật chính trong đoạn clip cho biết, anh thấy bất ngờ và hạnh phúc vì khoảnh khắc này được nhiều người chú ý đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn