Phụ nữ sở hữu tướng miệng này: Cuộc sống ngậm thìa vàng từ nhỏ, số phận luôn an nhàn sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 tướng miệng dưới đây sẽ có cuộc sống giàu sang viên mãn.

Môi anh đào, miệng chúm chím

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu một bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo nhân tướng học thì một người phụ nữ sở hữu tướng môi này thường có cuộc sống nhung lụa sung sướng từ bé, nên lớn lên sự nghiệp cuộc đời cứ thế mà thẳng tiến

Những người phụ nữ có môi anh đào, miệng chúm chiếm là tuýp người dễ được người khác yêu mến trong đời sống rất suôn sẻ, vận thế và vận khí cực kì tốt đẹp. May mắn sẽ phù hộ cho bản mệnh chọn được tấm chồng ưng ý và có cơ ngơi đồ sộ tiền bạc chưa bao giờ phải bận tâm.

Miệng to, môi dày và rộng

Những người phụ nữ sở hữu một tướng miệng như vậy sẽ là một người có tính cách vô cùng phóng khoáng cởi mở được bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Vì vậy trong công việc họ cũng dễ dàng thăng tiến.

Khóe môi hướng lên trên luôn gặp nhiều may mắn

Khóe môi hướng lên trên luôn gặp nhiều may mắn

Trong đời sống hôn nhân, người phụ nữ này không bao giờ chuyện bé xé to nên người chồng của họ cũng có cuộc sống thoải mái dễ dàng, hôn nhân luôn đầm ấm. Người phụ nữ có tướng miệng này cũng thường là trợ thủ đắc lực cho chồng trong sự nghiệp nên tài lộc nhờ đó mà hưng thịnh, tiền bạc luôn rủng rỉnh cuộc sống viên mãn hơn.

Môi dày rộng, khóe miệng tươi tắn

Những người phụ nữ sở hữu một đôi môi này thường là người có số sung sướng từ nhỏ. Phần lớn phụ nữ sở hữu nét tướng miệng này đều xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt, được nuôi dưỡng và giáo dục đầy đủ.

Do đó, con đường mà bản mệnh đi đến thành công và có được cuộc sống giàu sang phú quý khá dễ dàng. Khi lớn lên họ có đà của gia đình nên dễ dàng phát triển sự nghiệp và được gả vào chỗ vàng son nhung lụa cuộc đời cứ thế đi theo một hướng nhất định không phải lo nghĩ.

Tướng môi anh đào vương tài

Tướng môi anh đào vương tài

Đôi môi hồng đều đặn, cười không hở lợi

Một người phụ nữ sở hữu đôi môi hồng đều và cười không hở lợi là một trong những nét tướng phúc lộc đầy nhà. Trời sinh những  người phụ nữ có đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở lợi đều sở hữu một tinh thần sống rất tích cực và cầu toàn họ luôn cố gắng để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, những người phụ nữ này thường có bản mệnh được bề trên phù hộ nên khi đi đâu làm gì họ cũng thường được yêu mến cất nhắc, con đường quan lộ luôn mở rộng tiền bạc kéo tới ầm ầm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn