3 Lý do thẩm mỹ Viện Siam Thailand cần quảng cáo dịch vụ

( PHUNUTODAY ) - Công nghệ tiên tiến, dịch vụ tốt, đội ngũ bác sỹ chuyên môn đầu ngành,… Đó là loạt lý do từ trước tới nay thẩm mỹ viện Siam Thailand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi đi làm đẹp

Hiện nay việc dùng dao kéo để làm đẹp không còn xa lạ với hội chị em ở Việt Nam, song để tìm được đơn vị uy tín không dễ. Bởi len lỏi ở đâu đó, vẫn còn những công nghệ giả, thẩm mỹ chui không giấy phép,…. Để an toàn và đạt được vẻ đẹp mong muốn, chị em cần phải tìm hiểu kỹ càng về đơn vị thẩm mỹ mà mình có ý định gửi gắm. Song với những thẩm mỹ đầu ngành về các lĩnh vực như hút mỡ, nâng ngực đột phá thì vẫn cần được giới thiệu, quảng cáo rộng rãi.

Công nghệ tiên tiến, dịch vụ tốt, đội ngũ bác sỹ chuyên môn đầu ngành,… Đó là loạt lý do từ trước tới nay thẩm mỹ viện Siam Thailand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi đi làm đẹp. Cùng điểm mặt 3 lý do hút khách của thẩm mỹ viện Siam Thailand cần phải quảng cáo dịch vụ:

Đội ngũ bác sỹ đầu ngành về hút cấy mỡ và nâng ngực nội soi

Thẩm mỹ viện Siam Thailand sở hữu đội ngũ y – bác sỹ  danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp từ Đức, Thái Lan,… 100% có bằng Đại học, Thạc sỹ trong và ngoài nước, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề. Trải qua quá trình chọn lọc và tuyển dụng khắt khe, thẩm mỹ viện Siam Thailand đã mời về làm việc nhiều bác sỹ đầu ngành trong lĩnh vực hút cấy mỡ, nâng ngực nội soi Au-hybrid.

Đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao

Đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao

Với kinh nghiệm trực chiến tối thiểu trên 1,5 năm trong phụ mổ, tiếp xúc với các ca hút cấy mỡ và trải qua ít nhất 500 ca thực hành. Ngoài ra, đội ngũ y bác sỹ của thẩm mỹ Siam Thailand còn được đào tạo thường xuyên về tính thẩm mỹ, nhạy bén trong xu thế sắc đẹp và tinh tế trong việc tạo hình làm đẹp cho khách hàng.

Đề cao tính an toàn, đảm bảo vẻ đẹp sau tạo hình, thẩm mỹ viện Siam Thailand còn sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên biệt cho từng khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với Siam Thailand sẽ được thực hiện bởi một ekip với từng thế mạnh riêng (ekip về tiểu phẫu; ekip tạo hình body; ekip về mỡ cũng như ứng dụng mỡ trong tái cấy và tế bào gốc). Vì thế mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám kỹ càng trước khi đưa ra phương pháp thẩm mỹ và theo sát sau hậu phẫu.

Sở hữu công nghệ hiện đại

Dẫn đầu về hàng loạt công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới như: Body Jet, Au-hybird,… cũng là lý do thẩm mỹ viện Siam Thailand cần quảng cáo rộng đến hội chị em được biết.

Công nghệ hút cấy mỡ Body được thẩm mỹ viện Siam Thailand nhập khẩu từ Đức, đạt các chứng nhận quốc tế như: FDA của Cục an toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ, CE ( tiêu chuẩn an toàn châu Âu), Iso 13485 chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.  Body Jet với hoạt động bởi tia nước làm tan mỡ và que hút thông minh hút trực tiếp mỡ ra ngoài nên không làm tổn thương đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó, việc tia nước được bắn ra dạng quạt không phá vỡ tế bào liên kết của mỡ, vì thế lượng mỡ hút sống hút ra được đảm bảo, có thể dùng để tái cấy lên mặt, ngực, mông.

Nâng ngực Au-hybrid là loạt công nghệ nâng ngực nội soi kết hợp giữa đặt túi ngực silicon và cấy mỡ tự thân khiến ngực trở nên mềm mại và tự nhiên hơn. Ngoài ra, phương pháp nâng ngực tối ưu này sẽ loại bỏ triệt để các nhược điểm nâng ngực trước đây thường mắc phải như: Lộ túi, bao xơ, sa trễ.

Quy trình thăm khám chặt chẽ

Mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Siam Thailand sẽ phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt và khắt khe trước khi phẫu thuật chỉnh sửa sắc vóc. Bước đầu tiên khách hàng sẽ phải thăm khám và tư vấn kỹ càng bao gồm sức khoẻ, thể trạng, cấu trúc cơ thể, các bác sỹ và chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên nhận định ban đầu. Để chắc chắn việc phẫu thuật diễn ra an toàn cho khách hàng, họ phải trải qua bước kiểm tra sức khoẻ tổng thể và xét nghiệm chuyên sâu. Bác sỹ sẽ đo, vẽ, tính toán kỹ thuật và tiến hành phẫu thuật sau khi kết quả khám tổng quan đảm bảo.

Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet

Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet

Điều được hội chị em đánh giá cao ở thẩm mỹ viện Siam là sự tận tình chăm sóc sau hậu phẫu. Việc chăm sóc sau hậu phẫu rất quan trọng bởi tính quyết định 20% còn lại của thành công trong thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên môn của Siam Thailand sẽ hướng dẫn theo dõi sát sao khách hàng trong việc sát trùng, cách bảo vệ vũng phẫu thuật tốt.

Ngoài ra, dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Siam Thailand đạt chuẩn 5 sao, khi cơ sở vật chất khang trang, xe đưa đón tận sân bay và chỗ ở hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho khách ở xa.

PV

Theo:  khoevadep.com.vn copy link