3 mẹo trang điểm giúp chị em có khuôn mặt mảnh mai hơn

( PHUNUTODAY ) - Phunutoday)- Áp dụng các kỹ thuật trang điểm đơn giản dưới đây để giúp cho những chị em có khuôn mặt hình vuông, hình chữ nhật, trái tim, mặt tròn thêm mảnh mai hơn.

(Phunutoday)- Thực tế, có một số những kỹ thuật trang điểm khác nhau mà phụ nữ có thể làm theo để có một khuôn mặt mảnh mai hơn.
 
Hầu hết những phụ nữ có khuôn mặt vuông, chữ nhật, trái tim, tròn… thường buồn rầu vì khó khắc phục nhược điểm hình dáng khuôn mặt của bạn. Và nếu có điều kiện, họ thường chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt trở nên thon dài và mảnh mai ưa nhìn hơn. Nhưng thực tế, chị em thực sự có thể thay đổi được hình dáng khuôn mặt của mình chỉ bằng những lời khuyên trang điểm đơn giản.
 
Hầu hết những phụ nữ có khuôn mặt vuông, chữ nhật, trái tim, tròn… thường buồn rầu vì khó khắc phục nhược điểm hình dáng khuôn mặt của bạn.
 
Thực tế, có một số những kỹ thuật trang điểm khác nhau phụ nữ có thể làm theo để có một khuôn mặt mảnh mai hơn. Thông thường, những người có khuôn mặt tròn nếu biết trang điểm đúng cách và làm nổi bật được các bộ phận của khuôn mặt sẽ tạo cho bạn một ảo ảnh về khuôn mặt mỏng và dài hơn. Bạn cũng có thể chú ý trang điểm thêm cho đôi mắt, đôi môi của bạn nữa để thực sự có khuôn mặt thanh mảnh, hấp dẫn hơn.

Trang điểm phần má

Khi sử dụng phấn má cho khuôn mặt không mấy thanh mảnh, bạn nên tránh áp dụng thoa phấn má trên gò má vì điều này sẽ làm bạn lộ rõ khuyết điểm với khuôn mặt nhìn rộng hơn.
 
 
Ảnh minh họa
Thực tế, có một số những kỹ thuật trang điểm khác nhau phụ nữ có thể làm theo để có một khuôn mặt mảnh mai hơn.
 
Những gì bạn cần phải làm là trang điểm nâng cao phần cao nhất của xương gò má của bạn để làm cho khuôn mặt của bạn trông thon dài. Theo đó, bạn có thể sử dụng phấn má dạng bột có màu tối màu để áp dụng cho khu vực này. Điều này sẽ mang tới cái nhìn tốt hơn nếu bạn áp dụng highlighter trên đỉnh của xương gò má, xương trán, sống mũi và các góc trong của mắt.

Trang điểm mắt

Đôi mắt đóng một vai trò lớn trong việc làm cho khuôn mặt bạn trở nên dài và mảnh mai hơn.

Vì thế bạn nên trang điểm cho đôi mắt to lớn hơn, điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn sẽ có vẻ nhỏ hơn. Áp dụng bóng mắt sáng màu cho đôi mắt của bạn và thoa nhũ bột óng ánh sáng màu ngay dưới lông mày của bạn để làm nổi bật đôi mắt và làm cho nó trông sáng hơn và to hơn.
 
 
Ảnh minh họa
Chải mascara trên lông mi trên để khiến mắt quyến rũ hơn. Tránh chải mascara ở lông mi dưới vì nó sẽ làm cho đôi mắt trông nhỏ hơn.
 
Bạn cũng nên áp dụng chải mascara trên lông mi trên để khiến mắt quyến rũ hơn. Tránh chải mascara ở lông mi dưới vì nó sẽ làm cho đôi mắt trông nhỏ hơn.

Trang điểm đôi môi

Một đôi môi đầy đặn, gợi cảm có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông mảnh mai hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng màu son môi sáng màu hoặc quá tối màu nhé.

Chỉ sử dụng son môi có màu nhẹ hoặc màu nude sẽ khiến bạn có đôi môi tự nhiên và đầy đặn hơn.
 
 
Ảnh minh họa
Một đôi môi đầy đặn, gợi cảm có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông mảnh mai hơn.
 
Bạn có thể trang điểm đôi môi với một lớp lót môi màu nude mịn màng để tạo một ảo giác về chiều sâu. Nên tránh sử dụng màu son môi bóng hoặc nếu có áp dụng bạn chỉ nên thoa son bóng trên những phần rộng nhất của đôi môi thôi nhé.

Lưu ý:

- Trên đây là những mẹo trang điểm và cũng là những lời khuyên trang điểm quan trọng nhất để tạo cho bạn một khuôn mặt mảnh mai và dài hơn.
 
 
Ảnh minh họa
Áp dụng các kỹ thuật trang điểm đơn giản trên đây để giúp cho những chị em có khuôn mặt hình vuông, hình chữ nhật, trái tim, mặt tròn thêm mảnh mai hơn.
 
trang điểm thì bạn mới hoàn toàn có thể áp dụng thành thạo các thao tác này khi muốn có một khuôn mặt mảnh mải, dài và xinh đẹp.

Hoàng Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn